Hôm nay,  

Tướng Pakistan: Tháng 10 Mỹ Sẽ Tấn Công Iran, Syria

13/08/200600:00:00(Xem: 1691)

Tin từ một cựu viên chức lãnh đạo cơ quan tình báo Pakistan tiết lộ: Hoa Kỳ sẽ tấn công Iran và Syria vào Tháng Mười tới. Tướng hồi hưu Hameed Gul, cựu trưởng phòng tình báo Pakistan nói với các phóng viên rằng Hoa Kỳ sẽ tấn công hai nước Hồi giáo và bị quy trách nhiệm đã hành động yếu ớt đối với chiến dịch tấn công quân sự của Israel vào lãnh thổ Lebanon.

Ông tướng cũng tiên đoán rằng sau Iran và Syria, Saudi Arabia và Pakistan cũng sẽ là mục tiêu tấn công mà Hoa Kỳ nhắm tới.

Một phúc trình đáng sợ của các viên chức quân sự hồi hưu khác của Pakistan, tướng Tahir Ahmad, xuất hiện trên nhật báo Pakistan Khabrain thì tiên đoán rằng thế giới Hồi Giáo sẽ sử dụng vũ khí nguyên tử để tấn công Israel. Gul cũng nói một cách tự tin rằng Pakistan là nước duy nhất trong thế giới Hồi Giáo có thể có câu trả lời thích hợp nhất đối với Israel và sẽ xóa sổ Israel.

Lebanon hoặc Hezbollah sẽ không làm gì được để chống lại sự không kích của Israel. Tuy vậy, theo ông này, 'Thượng đế sẽ ban phép cho Pakistan có vũ khí nguyên tử, nhờ vậy nước này sẽ nhận lãnh vai trò bảo vệ thế giới Hồi Giáo.' Ông ta nói thêm: 'Khả năng lãnh đạo của Hezbollah và Iran rất đáng kính phục nhưng họ không thể đáp trả cuộc tấn công nguyên tử của Israel. Tuy nhiên khi Pakistan đưa ra những quyết định táo bạo, nhờ ơn Thượng Đế, nó có thể xóa sổ Israel.'

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.