Hôm nay,  

Bush Dọa Trả Đũa Al-qaeda, Ca Ngợi Doanh Nhân Mỹ

29/07/200600:00:00(Xem: 1381)

Hôm Thứ Năm, TT Bush tuyên bố "Mục tiêu tại Trung Đông của Hoa Kỳ, như tôi vẫn nói, là ngưng bạo động càng sớm càng tốt, nhưng phải có thể bảo đảm là hòa bình vững bền, không phải là hòa bình giả tạo". Ông nhấn mạnh: Hoa Kỳ đang hành động theo hướng ấy, và hẳn nhiên là giải quyết càng sớm thì càng tốt, nhưng phải là thật.

Cùng ngày, TT Bush tiếp TT Romania tại Phòng bầu dục - 2 vị đã thảo luận về các nỗ lực phát triển dân chủ ở khắp thế giới.

Ngoài ra, khi nói tới video của phó tướng al-Qaeda mới phát qua làn sóng của đài truyền hình al-Jazeera, nhà lãnh đạo Hoa Kỳ lên án Zawahri và các thủ lãnh Hồi Giáo cực đoan về chủ trương xúi giục các hành động khủng bố giết hại người vô tội, và Hoa Kỳ sẵn sàng đánh trả mạnh mẽ.

* TT Bush Ca Ngợi Tinh Thần Khai Phá Của Doanh Nhân

TT Bush đã phát biểu tại Hội các nhà sản xuất, họp hôm Thứ Năm tại thủ đô Washington - ông nói với các các hội viên rằng tinh thần của giới doanh nhân là động lực chính trong xã hội Hoa Kỳ, khi các nhà sản xuất vững mạnh thì nền kinh tế quốc gia sáng sủa. Hội này là tổ chức công kỹ nghệ lớn nhất và thế lực nhất tại Hoa Kỳ.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.