Hôm nay,  

Cậu Hs Vào Trường Bắn Loạn: Giết 17 Người, Rồi Tự Sát

27/04/200200:00:00(Xem: 3983)
BERLIN - 18 người chết trong 1 vụ nổ súng tại học đường ở thành phố Erfert, miền đông nước Đức, và cũng là vụ tàn sát tập thê thảm nhất kể từ Thế Chiến.

Án mạng này gây sửng sốt dân Đức ngay vào lúc họ còn đang phẫn nộ về vụ 11 du khach Đức bị sát hại ở Tunisia cách đây vài tuần lễ.

Ông Manfred Scherer, chánh văn phòng của tiểu bang THuringia mà Erfert là thủ phủ, cho biết hành động điên rồ của 1 học sinh đã cướp đi sinh mạng của 18 người, kể cả thủ phạm.

Mang 1 khẩu shotgun và 1 súng ngắn, cậu học sinh bị đuổi đã bắn bất kỳ ai gặp trên hành lang và trong phòng, gồm 14 nhà giáo và 1 cảnh sát viên.

Trong 2 cảnh sát được gọi tới sau khi tiếng súng nổ được vệ sinh viên của trường báo cáo, 1 người bị bắn chết ngay tại chỗ.

Hung thủ đã tự sát, cảnh sát chống khủng bố tìm thấy xác trong 1 phòng học. Trường trung học Gutenberg có 700 học sinh từ 10 tuổi đến 19 tuổi.

Thủ Tướng Schroeder nói ông thấy "nhói tin" khi nghe tin. TT Johannes Rau đã gửi lời phân ưu tới các gia đình, và nói vụ nổ súng kể trên là "vô nghĩa", không lời nào diễn tả hết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.