Hôm nay,  

Fbi Đổ Cạn Nước Hồ Maryland, Truy Tìm Hung Thủ Anthrax

10/06/200300:00:00(Xem: 4480)
FREDERICK, Maryland - FBI hôm thứ hai thuê người tháo nước 1 hồ rộng chừng 1 acre, chứa khoảng 50,000 gallon nước tại 1 khu rừng, có thể mất từ 3 đến 4 tuần lễ mới xong.
Đường dẫn tới khu rừng đã bị phong tỏa - từ trên không, có thể thấy hàng chục công nhân bao quanh ao, với cuốc, thuổng, chuẩn bị đào mương thoát nước.
Theo thông cáo của FBI vùng thủ đô Washington, thám tử của FBI và chuyên viên Bưu Điện đang hợp ùtac điều tra về nguồn gốc của những phong thư nhiễm vi trùng Anthrax gây bệnh than năm 2001 - mục đích cuộc truy tầm này là nhằm xác định vị trí và thu thập tang chứng về các vụ tấn công bằng vi trùng gây bệnh than.

Cục Bưu Điện cho biết những vật tìm được tại 1 trong những ao đã lục soát trong mùa đông 2002, gồm 1 hộp có thể chứa bao tay bảo vệ an toàn cho thủ phạm trong lúc bỏ Anthrax vào phong thư ở dưới nươc.
Trận tấn công Anthrax 19 tháng trước đây gây thiệt mạng 5 người, 17 người ngã bệnh.
Cảnh sát tin là hung thủ đã trầm mình dưới nước trong khi múc Anthrax vào phong thư vì nếu làm trên không khí, thì hơi độc sẽ bay theo gió và không khí để gây hại trước tiên cho hung thủ. Còn trầm mình cách nào, tại hồ nước này, thì đó là điều FBI chưa chịu tiết lộ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.