Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

06/10/199900:00:00(Xem: 5413)
LONDON: XE LỬA ĐỤNG NHAU
Các nhân viên cấp cứu đã tới thu dọn một vụ xe lửa đụng ở phía Tây London hôm Thứ Ba 5.10. Có ít nhất 26 người chết và hơn 200 bị thương khi 2 xe lửa hành khách đụng nhau và bốc cháy gần trạm Paddington.

DÂN ĐỨC ĐỔ XÔ MUA SÁCH CỦA GUENTER GRASS
Sau khi nhà văn Đức Guenter Grass được trao giải Nobel Văn Chương 1999, độc giả Đức đổ dồn tới các quầy sách để tìm và đặt mua các tác phẩm của ông. Đơn đặt hàng cho cuốn sách mới nhất của Grass đã vượt con số 100 nghìn bản.

EDISON TÀI TRỢ HÍ VIỆN CHO DÂN GỐC Á


Hí viện East West Players, Los Angeles, đã đón mừng khoản tiền tài trợ 100,000$ từ Edison International. Rod Nakamoto và Lynn Fukuhara-Arthurs trong Hội Đồng Quản Trị East West Players, Chris Tran thuộc Southern California Edison, Steven Frank, chủ tịch SCE, và Tim Dang, giám đốc nghệ thuật của East West Players trong đêm Opening Pillar Dedication hôm 22.9.

BÀ CLINTON VIẾNG THĂM CHÂU ÂU
Bà Hillary Clinton đã bắt đầu viếng thăm 4 nước Châu Âu -- Ba Lan, Slovakia, Ý, và Iceland -- vào thứ Ba 5-10-1999. Bà thuyết trình trước hội nghị về kinh doanh tại Ba Lan thứ Ba rằng chính phụ nữ đã đẩy kinh tế Ba Lan tăng trưởng, và đến thăm một trường học của người Do Thái, diễn thuyết trước một hội nghị về dân chủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.