Hôm nay,  

Tuyết Rơi Lạnh Kỷ Lục Bắc Mỹ: Hoãn Bay, Đụng Xe

21/12/200000:00:00(Xem: 4117)
Tuyết phủ dày hơn 8 inches tại tiểu bang Milwaukke ngày Thứ 3, phá kỉ lục năm 1929, và dày khoảng 5 inches ở Chicago, Minneapolis trong khi thời tiết cực lạnh tràn tới khắp bình nguyên trung tâm nước Mỹ.

Những điều kiện thời tiết tương tự cũng được dự báo trong ngày Thứ Tư tại phía bắc của miền Trung Tây. Nebraska bắt đầu tê liệt vì tuyết từ ngày Thứ 3, các trường học và cơ sở thương mại đóng cửa, trong khi gió lạnh tốc độ 225 dặm giờ làm hạ nhiệt độ xuống tới 40 độ âm.

Tại góc đông bắc Hoa Kỳ, các xa lộ không đóng, nhưng việc lái xe là nguy hiểm, vì đường đóng băng, trong đem Thứ 3, tuyết đã phủ dày 8 inches ở tiểu bang Maine. Ở Boston, nhiều chuyến bay sáng Thứ Tư từ phi trường Logan bị hủy bỏ hoặc hoãn lại từ 3 đến 4 giờ. Vùng Atlanta, tuyết phủ 3 inches, công ty hàng không Delta hủy bỏ 60 % các chuyến bay xuất phát từ Atlanta sáng Thứ 3.

Bản tin khác ghi nhận một tai nạn tại Louisville, Kentucky: Một hài nhi sống sót và đang hồi phục sau khi người mẹ bị rách bụng trong 1 tai nạn xe cộ, cuống nhau chưa đứt khỏi bụng mẹ. Bé trai sơ sinh được đặt tên là Patrick, lấy tên người đã tím thấy và cứu em hôm Thứ 3 ở miền nam tiểu bang Kentucky. Tai nạn xẩy ra khi người cha mất kiểm soát chiếc xe máy kéo gắn xe moc hậu, người mẹ có thai 8 tháng bị văng qua khỏi kính chắn gió phía trươc, chết tại chỗ. Người cha bị thương nhẹ. Bệnh tình bé Patrick sáng Thứ Tư đã có phần khả quan hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.