Hôm nay,  

Tính Tiền Gian 900,000 Người Lấy 50 Triệu Đơ, Phải Ra Tịa

05/05/199900:00:00(Xem: 14396)
LOS ANGELES (CBS) — Một cư dân Malibu đang ở trung tâm cuộc điều tra mà các kiểm tra viên nói đó là một trong những vụ lừa gạt thẻ tín dụng lớn nhất trong lịch sử.
Điều tra viên nói, một công ty có tên Netfill đã tính tiền gian lận 900,000 người mang thẻ khắp thế giới, theo báo Los Angeles Times. Nhiều người bị tính tiền cho những thứ như dịch vụ Internet mà họ không hề đặt mua.
Một chánh án Tòa Khu Vực Hoa Kỳ tại Los Angeles đã ra lệnh buộc Kenneth H. Taves, chủ hãng Netfill, phải ra tòa hôm Thứ Ba để trả lời các cáo buộc của Federal Trade Commissions rằng ông này giấu hàng triệu đô la tại các trương mục ngân hàng ngoài nước Mỹ.

Taves, theo các kiểm tra liên bang, đã lấy về hơn 49.4 triệu đô la năm ngoái.
Điều tra viên đã dò khắp các nhà băng khắp thế giới để tìm hơn 23 triệu đô mà họ nói là Taves có thể đã giấu trong các trương mục ngoài nước.
Cảnh sát không biết cách nào Taves đã có được các số thẻ tín dụng, nhưng nói là có thể ông này đã sử dụng một chương trình điện toán dò số. các viên chức MasterCard nói với L.A.Times rằng chương trình này đang phổ biến trên Net.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.