Hôm nay,  

Dân Biểu Mỹ Họp Báo Đòi Nhân Quyền Cho Vn

23/07/199900:00:00(Xem: 5025)
SANTA ANA (VB) — Dân Biểu tiểu bang California Ken Maddox (CH-Garden Grove) đã lên tiếng hỗ trợ lập trường các cư dân gốc Việt trong đơn vị, cho các bạn hữu và thân nhân của họ còn bị đàn áp tại VN cũng như cho những người yêu tự do toàn cầu trong một buổi họp báo hôm Thứ Năm nơi thềm cao ốc liên bang Ronald Reagan Federal Courthouse.
Maddox đã giới thiệu bản Nghị Quyết Chung Hạ Viện Số 29 khẳng định nỗ lực của Hạ Viện Cali trong việc bênh vực nhân quyền tại VN bằng cách thúc giục Quốc Hội Hoa Kỳ và TT Clinton áp dụng các ràng buộc của Tu Chính Án jackson-Vanik trong Luật Giao Thương 1974 (Trade Act of 1974).

“Tôi tự hào đại diện cho một đơn vị tuyển cử với nhiều di sản sắc tốc phong phú,” theo Maddox. “Hôm nay, chúng tôi gửi một thông điệp mạnh mẽ nhất tới dân Hoa Kỳ và chính phủ VN rằng nước Mỹ bênh vực cho quyền tự do.”
Cùng góp tiếng hỗ trợ cho Maddox là cựu Dân Biểu Tiểu Bang Jim Morrissey; Luật Sư Trần Thái Văn thuộc Liên Đoàn Chống Bãi Miễn Tu Chính Jackson-Vanik Cho VN; và Dennis Batdorf, chủ tịch tổ chức Người Mỹ Vì Nhân Quyền VN.
Cùng xuất hiện có Young Kim, người đứng ra nhận bản nghị quyết thay mặt cho Dân Biểu Liên Bnag Edward Royce (CH-Fullerton).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.