Hôm nay,  

Bị Chất Vấn, Clinton Quạu, Cấm 1 Nhà Báo Vào Bạch Oác

29/09/199900:00:00(Xem: 5286)
WASHINGTON — Tổng Thống Clinton bừng bừng nổi giận và đã ra lệnh ngăn cấm, không cho một phóng viên vùng Washington được léo hánh tới Bạch Ốc nữa, sau khi phóng viên này chất vấn Clinton trong một buổi picnic với báo chí về tiền đóng góp tranh cử bất hợp pháp từ Trung Quốc và về xì căng đan tài chánh vận động.
Paul Sperry, trưởng phòng Washington của báo Investor’s Business Daily, đã bị xóa tên khỏi danh sách khách mời vào Bạch Ốc sau khi chất vấn TT Clinton hơn 10 phút về các cú xì căng đan chính trị.
Một nhân chứng kể, “Bỗng nhiên trở thành một cú la hét giận dữ...”
Có lúc trong lúc tranh cãi, Clinton đưa hai tay ôm đầu, lắc lư, xoay vòng 2 mắt và trợn trừng ngó vào mặt Sperry.

Clinton nói với một phụ tá sau cú này, “Bảo đảm là thằng cha đó đừng tới gần tôi nữa.”
Trưởng Phòng Báo Chí Bạch Ốc Joe Lockhart, giận dữ vì Sperry biến một buổi picnic thân mật thành buổi họp báo gay cấn, kể với 1 phụ tá rằng Sperry là một “thằng cha đầu phẩn hạng A.”
Sau đó chính Lockhart phone cho Sperry đêm Thứ Hai rằng ông này sẽ không bao giờ được mời vào Bạch Ốc nữa, “Điều ân hận duy nhất chúng tôi có là đã mời ông — và chúng tôi không phạm lỗi lầm này nữa,” theo Lockhart cảnh cáo Sperry.
Một nhiếp ảnh gia chụp được tấm ảnh Clinton dí dí ngón tay vào mặt Sperry, và sẽ in trên báo The Fight Club tại vùng thủ đô Washington.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.