Hôm nay,  

Hội Chợ Đậu Hủ Lần Thứ Tư Mở Rộng Hơn

14/08/199900:00:00(Xem: 5327)
Los Angeles, Calif.- Hội Chợ Đậu Hủ Thường Niên lần thứ Tư sẽ diễn ra tại một địa điểm mới và rộng rãi hơn trên đường San Pedro (nằm giữa đường số 2 và đường số 3) trong khu vực Little Tokyo tại trung tâm thành phố, vào ngày 14-15 tháng Tám. Hội chợ sẽ thu hút hàng chục ngàn người đến tham dự những cuộc vui chơi đa văn hóa, trao đổi kinh nghiệm về các món ăn, các món nghệ thuật, phương pháp trau dồi sức khỏe, một khu giải trí dành riêng cho trẻ em và có cả các ban nhạc sống giúp vui văn nghệ. Nữ xướng ngôn viên Jane Velez-Mitchell của đài truyền hình KCAL sẽ có mặt như một đại diện cho các nhân vật nổi tiếng và cô Doug Brignole, cựu Hoa Hậu Thế Giới sẽ là “Khách Danh Dự” của hội chợ.
“Tôi rất thích đậu hủ. Mỗi ngày tôi đều ăn đậu hủ qua nhiều hình thức khác nhau”, nữ xướng ngôn viên Velez-Mitchell đã vui vẻ cho biết như vậy và háo hức tiên đoán sẽ có rất nhiều món đậu hủ, từ các món ăn chơi, món trộn xà lách, các món ăn chính, và cả các món tráng miệng làm bằng đậu hủ nữa. Những món đậu hủ hấp dẫn này là của 40 nhà hàng từ khắp miền nam California sẽ có mặt tại hội chợ để giới thiệu với mọi người. Những hương vị đậu hủ độc đáo sẽ mang sắc thái của nhiều nền văn hóa trên thế giới bao gồm Trung Hoa, Nam Dương, Nhật Bản, Đại Hàn, Mễ Tây Cơ, Thái Lan và Hoa Kỳ. Chính những món ngon vật lạ mang đặc thù quốc tế này mà trong hội chợ năm ngoái khách tham dự đã thưởng thức hết ba tấn đậu hủ!

Số tiền thu được từ Hội Chợ Đậu Hủ Los Angeles sẽ giúp cho Trung Tâm Sinh Hoạt Little Tokyo (LTSC), một cơ quan phục vụ xã hội lớn nhất của người Mỹ gốc Nhật tại Los Angeles đã từng mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng này trong suốt 20 năm qua. LTSC giúp cố vấn về sức khỏe tâm thần, giúp đỡ phương tiện di chuyển, trợ cấp nhà cho người có lợi tức thấp, ngăn ngừa nạn vô gia cư, là trung gian giới thiệu và liên lạc, và có những đường dây điện thoại nóng để giải quyết mọi chuyện cấp bách.
Vé vào cửa Hội Chợ Đậu Hủ Los Angeles 1999 là $1. Vào ngày Chủ Nhật, 15 tháng Tám, vé vào cửa còn bao gồm luôn cả một tờ báo của Los Angeles Times, và một phần của số tiền thu được từ những người mới đặt mua báo trong thời gian Hội Chợ sẽ giúp cho cơ quan LTSC.
Giá tiền các món đậu hủ sẽ từ $1 đến $4. Muốn biết thêm chi tiết về Hội Chợ Đậu Hủ Los Angeles, xin vui lòng gọi số (213) 473-1602 hoặc viếng thăm trang nhà của chúng tôi trên mạng lưới toàn cầu tại địa chỉ www.tofufest.org.
Hội chợ: Thứ Bảy 14-8, từ 11am tới 6 pm; Chủ nhật 15-8, từ 11 am tới 4 pm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.