Hôm nay,  

Đa Số Thuốc Không Nhãn Hiệu

03/11/200600:00:00(Xem: 3029)

Toa Blue Cross Of California: Đa Số Thuốc Không Nhãn Hiệu

THOUSAND OAKS, CA - Trong năm 2006, hơn 56% thuốc kê toa của các thành viên bảo hiểm của Blue Cross of California là thuốc không có nhãn hiệu - một minh chứng hùng hồn cho ảnh hưởng ngày càng gia tăng của ngành thuốc không có nhãn hiệu đối với vấn đề chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, mỗi khi thuốc không có nhãn hiệu có mặt trong công thức của Blue Cross, thành viên bảo hiểm chọn thuốc không có nhãn hiệu thay vì thuốc có nhãn hiệu trong gần 95% các trường hợp.

Mặc dù thành phần thuốc và chất lượng của thuốc không có nhãn hiệu hoàn toàn giống với thuốc có nhãn hiệu, các nhà sản xuất thuốc không có nhãn hiệu có chi phí sản xuất và quảng cáo thấp hơn rất nhiều so với các nhà sản xuất thuốc có nhãn hiệu. Theo Văn Phòng Trách Nhiệm Chính Phủ (Government Accountability Office), người Mỹ tiết kiệm hơn $10 tỷ mỹ kim mỗi năm nhờ tiêu thụ thuốc kê toa không có nhãn hiệu.

"Trong khi 77 triệu người Mỹ thuộc thế hệ Baby Boomers sắp đến tuổi nghỉ hưu và phải đương đầu với vấn đề sức khỏe ngày càng suy yếu, giá cả phù hợp với khả năng tài chính của thuốc kê toa trở thành mối quan ngại ngày càng gia tăng," Tiến Sĩ Robert Seidman, Chief Pharmacy Officer của Blue Cross, phát biểu. "Thành viên của Blue Cross được cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau về thuốc kê toa giúp tiết kiệm tiền, và bằng chứng cho thấy họ sử dụng quyền lựa chọn này mỗi khi có thể."

Một số các thuốc không có nhãn hiệu hiện có dành cho thành viên của Blue Cross là Fluoxetine, loại thuốc không có nhãn hiệu tương ứng với Prozac, dùng để chữa bệnh trầm uất; Metformin, tương ứng với Glucophage, dùng để chữa bệnh tiểu đường; và Lovastatin, tương ứng với Mevacor, dùng để chữa bệnh cholesterol cao. Dự kiến sẽ có nhiều người sử dụng Simvastatin, loại thuốc không có nhãn hiệu tương ứng với thuốc chữa cholesterol Zocor, khi loại thuốc không có nhãn hiệu này được đưa ra cung ứng từ ngày hôm nay. Dự kiến Simvastatin sẽ giúp Blue Cross giảm đến 78% chi phí cho mỗi liều sử dụng so với Zocor.

Từ khi chương trình GenericSelect® khuyến khích sử dụng thuốc không có nhãn hiệu của Blue Cross được giới thiệu vào quý tư của năm 2002, các thành viên đã sử dụng tăng gần gấp đôi loại thuốc không có nhãn hiệu giúp ức chế dẫn truyền một số serotonin (chống trầm uất), tăng 15% việc sử dụng thuốc không có nhãn hiệu giúp giảm cholesterol, và tăng hơn 20% việc sử dụng thuốc generic chống viêm không có steroidal. Ngoài chi phí thấp của thuốc không có nhãn hiệu, với chương trình GenericSelect®, các thành viên còn được hưởng thêm quyền lợi, chẳng hạn như được giảm hoặc miễn số tiền đồng thanh toán.

Sơ Lược về Blue Cross of California:

Blue Cross of California là một trong những chương trình bảo hiểm sức khỏe lớn nhất của tiểu bang, và cùng với các công ty liên kết, Blue Cross of California phục vụ hơn 7.6 triệu thành viên y tế. Với tổng hành dinh ở Southern California, Blue Cross of California cung cấp một danh sách các sản phẩm linh hoạt, với nhiều lựa chọn dành cho các tổ chức nhỏ, trung bình và lớn, cũng như các chương trình bảo hiểm cá nhân dành cho những người không thể mua bảo hiểm theo nhóm,  những người lớn tuổi và những người hội đủ tư cách để hưởng các chương trình do tiểu bang bảo trợ. Blue Cross of California là công ty có môn bài kinh doanh độc lập với Blue Cross Association, và thông tin về công ty có thể tìm thấy trên trang mạng www.bluecrossca.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.