Hôm nay,  

Bắt Nghi Can Giết Người Cướp Xe

03/11/200600:00:00(Xem: 2606)

Bắt 1 Nghi Can Giết Người Cướp Xe, Bắn Chết Cảnh Sát

KNOXVILLE, Tennessee  -     Người đàn ông bị truy tố về tội giết 1 nhân viên an ninh học đường đi tuần để ngăn ngừa tai nạn Halloween - đương sự cũng bị thẩm vấn cả về cái chết của 1 người khác có xe bị trộm - Carroll Lineberry 39 tuổi bị truy tố hồi chiều Thứ 3 về cái chết của nhân viên an ninh Russell Kocur, cùng 39 tuổi.

Ông Kocur báo tin về bộ chỉ huy rằng ông đang kiểm tra 1 chiếc xe mang bảng số Virginia ở bãi đậu xe của trường và 1 người đàn ông có vẻ say rượu. Ông Kocur không có vũ khí, báo cáo sau đó rằng ông bị bắn - cảnh sát tới thấy ông Kocur nằm trên mặt đất với vết đạn ở lưng và tắt thở trên xe cứu thương. Lineberry bỏ đi bằng chiếc xe tuần tiễu của ông Kocur, định húc vào 1 xe tuần tiễu khác và chống lại cảnh sát trước khi bị bắt.

Chiếc xe mang bảng số Virginia đăng bộ với tên chủ nhân là Neal Hutton 75 tuổi, cư dân Galax, cách Knoxville khoảng 175 dặm. Cảnh sát Virginia cho biết ông Hutton chết với các vết dao đâm, và tin rằng nạn nhân bị giết giữa ngày chủ nhật và ngày Thứ Ba. Chắc là Lineberry đã giết ông Hutton và đoạt xe - y khai là vô gia cư.

Hồ sơ cá nhân của y ghi lại các thành tích phạm pháp, gồm các vụ xâm nhập gia cư và hành hung.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.