Hôm nay,  

Lễ Trao Giải Quả Cầu Vàng: Kidman, Nữ Tài Tử Xuất Sắc

22/01/200200:00:00(Xem: 4002)
BEVERLY HILLS - Nữ tài tử Nicole Kidman, được tặng giải nữ tài tử xuất sắc nhất, là 1 trong những người thắng giải Golden Globe tổ chức hôm chủ nhật tại Beverly Hills. Kidman thủ vai cô ca sĩ tại 1 hộp đêm nổi tiếng Paris trong 1 cuộc tình gãy đổ với 1 nhà văn do Ewan McGregor diễn.

Diễn viên kỳ cựu Gene Hackman đoạt giải nam tài tử xuất sắc nhất với phim "The Royal Tenebaums" - nhưng ông không có mặt để nhận giải.

Trong các thể loại phim khác, Jennifer Connelly được tặng giải nữ tài tử phụ xuất sắc nhất trong phim "A Beautiful Mind", và tài tử Anh Jim Broadbert nhận giải nam tài tử phụ xuất sắc trong phim "Iris".

Giải Golden Globe cũng được trao tặng 1 số diễn viên truyền hình, gồm Charlie Sheen trong phim "Spin City", KIefer Sutherland trong phim "The West Wing", James Franco với vai James DEan trong phim "James Dean", Jennifer Gamer trong phim "Alias".

Đạo diễn Úc Baz Lurhmann và các nhà sản xuất Martin Brown và Fred Baron đã thắng Giải Golden Globe cho Phim Nhạc Kịch Xuất Sắc Nhất với phim "Moulin Rouge".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.