Hôm nay,  

Texas: Trực Thăng Cứu Sống Bé 2 Tuôi Lạc Ở Đồng Cỏ 69 Giờ

30/09/200600:00:00(Xem: 2579)

ALVARADO, Texas  -    Bé trai 2 tuổi rưỡi Kevin chập chững đi chân trần qua đồng hoang cỏ mọc cao quá đầu và quanh những ao hồ thường có mèo và chó rừng - có lẽ bé ẩn mình dưới những bụi cây thấp và hoảng sợ khi nghe tiếng trực thăng, tiếng xe chạy mọi địa hình (ATV) và tiếng động ồn ào do đội tìm cứu gây ra.

Khi phi công trực thăng phát hiện bé vào lúc chập tối chủ nhật, Kevin đã ở xa nhà gần 1 dặm, nằm sấp bên bờ ao như đang uống nước. Phi công phụ liền nhảy tới, bế xốc bé lên, đưa vào nhà thương. Ông Bob Alford, cảnh sát trưởng quận Johnson (Texas), nói "Cậu bé đi lạc hơn 69 giờ, không cách nào sống sót, không hiểu quý vị có tin Chúa không, nhưng hẳn là phép lạ". Chưa biết có phải bé Kevin bị bắt cóc hay không.

Hôm 21-9, Kevin và người anh 4 tuổi tên Anthony chơi trước sân nhà tiền chế (mobile-home) trong khi cha mẹ là Karla và Almond Brown đang ở trong nhà. Anthony bị kiến lửa đốt, vào nhà - hai vợ chồng chăm sóc cho cậu anh chừng 15 phút thì trở ra ngoài thì không thấy Kevin đâu. Sau khoảng nửa giờ tìm kiếm, cảnh sát được cấp báo - cảnh sát tới ngay, và gọi các cơ quan khác tiếp sức.

1 trực thăng và trên 36 cảnh sát lùng sục trong vòng bán kính hơn 1 dặm - 1 thời gian sau, trực thăng có máy phát giác hơi người đến tham gia. Ngày kế tiếp, khoảng 100 người tình nguyện tìm kiếm khắp vùng đồng trống cỏ mọc cao quá gối. Bạn bè của gia đình Brown  phân phát hàng ngàn bích chương ở 5, 6 thị trấn lân cận, gửi e-mail qua các tiểu bang và cả Mexico.

Cảnh sát trưởng Alford nói "Lẽ ra chúng ta có thể tìm thấy bé trong 2 giờ mới phải - thật khó hiểu nổi".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.