Hôm nay,  

Cậu Mỹ 15 Tuổi Ủng Hộ Laden, Lao Phi Cơ Vào Cao Ốc

07/01/200200:00:00(Xem: 3753)
TAMPA, Florida - Một phi cơ đâm vào tầng thứ 28 của cao ốc Bank of America ở thị xã Tampa (Florida) làm công chúng nhớ lại những hình ảnh kinh hoàng ngày 11-9. Người chết duy nhất là phi công 15 tuổi.

Các viên chức Hoa Kỳ đã xác nhận rằng đây không phải là 1 vụ khủng bố. CuÏc Trưởng an ninh lãnh thổ Tom Ridge liên lạc với Bạch Ốc và báo cáo ngay với TT Bush.

Ở Florida, Thị Trưởng Dick Greco hay tin đã tới ngay hiện trường. Ông nói "Lạy Chuá, sự việc không đến nỗi tệ như tôi tưởng", và cho biết nhà chức trách sẽ đưa cần trục tới để thu hồi xác phi cơ.

Tin cảnh sát cho biết cậu học viên tên Charles Bishop có chương trình bay tập với huấn luyện viên trên 1 phi cơ Cessna 4 máy. Huấn luyện viên dặn dò cậu kiểm tra lại mọi thứ trước khi bay, rồi bỏ đi, thì cậu ta tự ý cất cánh một mình. Chiếc Cessna đâm vào cao ốc luc 5 giờ chiều Thứ 7, phần thân còn lủng lẳng ở tầng 28. Hai cánh đã rơi xuống đất.

Theo báo chí địa phương, chiếc Cessna thuộc quyền sở hữu của công ty National Aviation Holdings.

Tuy nhiên, thiếu niên này đã để lại một thư tuyệt mạng bày tỏ ủng hộ Osama bin Laden và vụ khủng bố 11-9. Thư tuyệt mạng này viết tay, để trong túi của Charles Bishop, nói rằng cậu làm việc đơn độc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.