Hôm nay,  

Tiến Vào Kỹ Nghệ Máy Pager, Mci Worldcom Mua Skytel

31/05/199900:00:00(Xem: 5876)
NEW YORK (AP) - MCI WorldCom đang mua công ty SkyTel Communications, hãng chuyên về máy báo pager, với giá gần 1.3 tỉ đô la bằng chứng khoán, và loan báo thương lượng này chỉ vài ngày sau khi các công ty này gác các tin đồn rằng họ sắp hợp nhất.
MCI WorldCom hôm Thứ Sáu nói rằng họ sẽ trả bằng chứng khoán trị giá 21.24$ trên mỗi một cổ phần của SkyTel, một phần làm đầy hố vô tuyến trên danh sách các dịch vụ viễn thông của họ.

MCI WorldCom, hãng điện thoại lớn thứ nhì Hoa Kỳ và là công ty sở hữu một mạng lưới khổng lồ góp phần làm thành mạng Internet, cũng sẽ nhận lấy 525 triệu đô la các khoản nợ của SkyTel, một trong rất ít công ty có lời trong kỹ nghệ máy báo.
Trong khi thương lượng mua bán này cho thấy cuộc xâm lăng lớn lao vào kỹ nghệ viễn thông vô tuyến, nhưng các khí cụ và một phần của hệ thống radio sử dụng bởi kỹ nghệ paging không đủ tốt để chuyên chở âm thanh hay là các dữ kiện cao tốc.
Do vậy tới bây giờ, MCI WorldCom chủ yếu vẫn không can dự vào thị trường vô tuyến, mà chỉ bán lại các dịch vụ phone cellular khác dưới tên của họ cho một số khách hàng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.