Hôm nay,  

Công Ty Đầu Tư Vn Đầu Tiên Lên Thị Trường Chứng Khoán Mỹ

02/01/200000:00:00(Xem: 6044)
Fountain Valley, CA (31.12.1999) - Providential Securities, Inc. là công ty đầu tư chứng khoán đầu tiên do người Việt Nam sáng lập, vừa mới được chấp thuận của Hiệp Hội Kinh Kỹ Quốc Gia (NASD) để kết hợp với công ty JR Consulting, Inc. có trụ sở tại New York, cổ phần trao đổi trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ (OTCBB) với ký hiệu JRCIE.
Theo hợp đồng giữa hai công ty JR Consulting, Inc. và Providential Securities, Inc., thông qua sự chấp thuận của đa số cổ đông và Hội Đồng Quản Trị của hai công ty, sau khi sát nhập tổng số cổ phần của công ty mới sẽ gồm có 36.690.629 cổ phần phổ thông, trong đó cổ đông cũ của JR Consulting, Inc. sẽ giữ 6.690.629 cổ phần và cổ đông của Providential Securities, Inc. sẽ giữ 30.000.000 cổ phần. Các thành viên trong hội đồng quản trị hiện tại của JR Consulting gồm có Peter Zacahriou, David Lean, và Gabriel Harris sẽ từ chức, nhường chỗ cho các Giám Đốc và thành viên mới do cổ đông của Providential Securities, Inc. bầu vào Hội Đồng Quản Trị.

Ông Phạm Đắc Hiện (Henry D. Fahman), đương kim Tổng Giám Đốc và Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị công ty Providential Securities, Inc. tuyên bố: “Sự chấp thuận của Hiệp Hội Kinh Kỹ Quốc Gia Hoa Kỳ cho phép công ty chúng tôi tiến hành việc kết hợp với JR Consulting, Inc., tạo cơ hội để gặt hái những phúc lợi của một công ty công cộng. Đặc biệt đây là công ty đầu tư chứng khoán đầu tiên do người Việt Nam sáng lập có cổ phần trao đổi trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ. Với tư cách một công ty công cộng, chúng tôi sẽ có được điều kiện thuận lợi để theo đuổi những kế hoạch phát triển và gia tăng giá trị cho tất cả cổ đông và những người đầu tư vào công ty.”
Cũng theo lời của Ô. Phạm Đắc Hiện (Henry D. Fahman), công ty Providential Securties, Inc. ra đời từ năm 1992, hội viên của NASD, SIPC, và MSRB, là công ty đầu tư chứng khoán đầu tiên do người Việt Nam sáng lập. Hiện tại công ty đặt trụ sở chính tại Fountain Valley, CA và có chi nhánh tại một số các tiểu bang khác. Providential Securities, Inc, cung cấp các dịch vụ đầu tư chứng khoán như stocks, bonds, options, mutual funds, v.v... do các đại diện đầu tư (brokers) đảm trách hoặc qua mạng lưới Internet tại địa chỉ www.providentialonline.com. Đặc biệt, lệ phí mua bán qua Internet (Level I) chỉ có $7.95 cho mỗi lần giao dịch. Mọi chi tiết xin liên lạc điện thoại (714) 596-0244, (800) 938-5023 hoặc Website www.providentialonline.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.