Hôm nay,  

Cộng Hòa: Dầu Bắp Thay Xăng-dân Chủ: Bớt Xài Dầu 40%

18/05/200600:00:00(Xem: 1518)

Sáng Thứ Tư, các nhà lập pháp của 2 đảng cùng đề ra kế hoạch độc lập về năng lượng - các nghị sĩ DC tin rằng chủ trương của họ đáp ứng các nhu cầu kinh tế, môi trường và an ninh. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Các nghị sĩ CH khuyến khích các trạm xăng cung cấp các nhiên liệu thay thế xăng. Nghị sĩ CH John Thune nói: cần tạo điều kiện để các trạm xăng cung cấp nhiên liệu khác cho thành phần khách hàng chọn năng lượng sạch và để giảm lệ thuộc dầu nhập cảng.

 

Hơn nữa, Hoa Kỳ không thể tiếp tục trông cậy vào các nguồn năng lượng của ngoại quốc. Đại diện của các nhà sản xuất xe hơi, Hội năng lượng tái sinh và Hội trồng bắp là thành phần dự thính tại hội trường.

 

Nghị sĩ DC Richard Durbin tuyên bố nhân dịp thảo luận về năng lượng tại Thượng Viện rằng chúng ta còn cơ hội hành động trước khi quá muộn để làm 2 việc: là tiến đến độc lập về năng lượng, và đảo ngược khuynh hướng gây thiệt hại môi trường thiên nhiên.

 

Phần quan trọng trong kế hoạch năng lượng của các nhà lập pháp DC là giảm tiêu thụ dầu 40%.

 

Ông Durbin nói: Hoa Kỳ có thể dùng nhiên liệu từ nông sản với 50% xe cộ từ nay đến năm 2020 - ông cho biết gần 6 triệu xe hơi có thể trông cậy vào bắp của vùng Trung Tây Hoa Kỳ chế biến thành ethanol thay vì dầu mua từ Trung Đông.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.