Hôm nay,  

Dựng Lại Vụ Án Bắn Sẻ Vùng Thủ Đô Washington

09/05/200600:00:00(Xem: 1571)

Các công tố viên đã mở ra vụ án thứ nhì để truy tố nghi can John Allen Muhammad bằng cách mô tả chi tiết 2 vụ bắn sẻ quanh thủ đô Washington, trong khi Muhammad tự biện hộ và tìm cách chứng minh rằng không ai thấy tay súng. Bị cáo Muhammad đã bị kết án tử hình về 1 vụ bắn sẻ chết người ở tiểu bang Virginia sắp bước vào tuần lễ thứ nhì tại tòa án của tiểu bang Maryland trong vụ xét xử 6 vụ bắn sẻ hồi Tháng 10-2002. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Hôm Thứ 6, các công tố viên đã mời ra tòa điều trần 5, 6 nhân chứng, gồm 1 nữ nhân viên an ninh có nói chuyện với Muhammad đêm trước vụ 1 người cắt cỏ bị bắn chết, và vài cảnh sát nhìn thấy chiếc xe Chevrolet Caprice của Muhammad gần phạm trường.

 

Hôm Thứ 5, Muhammad cả quyết rằng y và đồng phạm Malvo lái xe chạy quanh để tìm những đứa trẻ mà y bị mất trong cuộc tranh giành quyền giám hộ với vợ cũ. Muhammad tìm cách dời phiên tòa ra khỏi quận <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Montgomeryvà không công nhận bồi thẩm đoàn mà y nhận thấy là họ tin rằng y có tội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.