Hôm nay,  

1 Nhà Thơ Chờ Hợp Đồng Bán Hoa, Sẽ Hốt Bạc Triệu

24/08/200300:00:00(Xem: 4589)
MURRELLS INLET (The Sun) - Nếu Herman Fillingane trúng lớn như anh mong đợi vào năm tới, anh có thể trở thành một nhà thơ triệu phú.
Fillingane đang thương thuyết một hợp đồng với công ty 1-800-FLOWERS để công ty này trả anh 25 xu đối với mỗi bó hoa mà trên đó sẽ kèm theo một bài thơ của anh. Với thương vụ 6 triệu bó hoa mỗi năm của công ty, có nghĩa là anh sẽ được lãnh khoảng 1.5 triệu đô la.
Fillingane, nguyên quán ở Jackson, Miss., đã từng làm tài xế xe hòm cho một nhà quàn, và rồi làm một cảnh sát trước khi dọn về Dallas năm 1983 để làm thơ. Chiến thắng tài chánh lớn đầu tiên của anh là một bài thơ mà anh viết công hãng dược phẩm McNeill Pharmaceuticals để [hãng này] gửi tới cho bố mẹ của các trẻ em bệnh nan y. Chỉ riêng bài thơ này đã đem cho anh 25,000 Mỹ Kim. Kể từ đó, anh đã tiến tới các chiến thắng khác.

Fillingane đã viết các bài thơ vinh danh Tom Landry, Ronald Reagan và Ralph Earnhardt. Thơ của anh được khắc vào tấm bảng bạc của [hãng đấu giá] Tiffany's và đặt bên các tiểu sử nhân vật huyền thoại trong Motorsport Hall of Fame (một bảo tàng viện vinh danh các thành quả trong các thể thao về tốc độ như đua xe hơi, gắn máy và thuyền máy).
Mới đây anh còn viết các bài thơ cho hãng bảo hiểm Nationwide Insurance Co. để hãng vinh danh cac1 đại lý bảo hiểm. Trước khi viết, anh đã gọi điện thoại cho người hôn phối của từng đại lý để bảo đảm mỗi bài thơ có yếu tố cá nhân riêng cho người sẽ nhận.
Fillingane tự đánh giá thơ mình chỉ ở 6 hay 7 điểm trên thang điểm từ 1 tới 10, nhưng anh tự đánh giá khả năng tiếp thị của anh là 10 điểm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.