Hôm nay,  

Khủng Bố Đang Tấn Công Mỹ Bằng Vi Khuẩn West Nile?

17/08/200300:00:00(Xem: 4509)
WASHINGTON -- Tin của nhà báo Joseph Farah, người sáng lập cơ quan tình báo tư gọi là G2 Bulletin, cho biết Saddam và Castro bị nghi ngờ đã dùng vi khuẩn West Nile để khủng bố.
Khi người dân Mỹ còn nghi ngờ không biết Saddam có vũ khí giết người hàng loạt không, một sư thật hiển nhiên đang xảy ra trên nước Mỹ. Đó là vi khuẩn West Nile đang lan tràn trên đất Mỹ nhanh hơn bao giờ hết. Tuần qua, một người đàn bà Mỹ là người thứ 5 đã chết vì bị nhiễm vi khuần West Nile ở Colorado. Và 8 người khác cũng chết vì vi khuẩn này trên khắp nước Mỹ. Và 12 người đượùc báo cáo mắc phải vi khuân West Nile đang chửa trị.
Luận cứ giải đoán của nhà báo kiêm chuyên gia tình báo, West Nile được phát giác tại New York năm 1999 và đến năm 2002 thì có cả thảy 4.156 người Mỹ mắc phải, trong đó có 284 người chết.. Đó là một thứ vi khuẩn giết người nhanh và giết người nhiều nhiều nhứt ở Bắc Mỹ này. 85% các vụ xảy ra vào khoảng tháng 8 và 9. Vi khuẩn không giản dị truyền qua con muỗi mà còn truyền sữa mẹ cho con bú, máu và các bộ phận cơ thể của người bị nhiễm.

Nhưng dính vào việc khủng bố và dính với Sadam và Castro như thế nào" Nhà báo kiêm thám tử dẩn chứng như sau. Năm 1999 báo New Yorker có viết là những phòng thí nghiệm của Hussein đặt ở ngoại ô kín đáo ngoài vòng kiểm soát của LHQ, có chương trình phát triển vi khuẩn West Nile. Còn bây giờ, chỉ cách Mỹ 50 dặm, theo tin của những người đào thoát, Castro dùng chim thiên di để gieo rắc vi khuẩn West Nile vào nuớc Mỹ.
Thứ Trưởng Ngoại giao Mỹ đặc trách về việc kiểm soat vũ khí giết người hàng loạt, từng nói là những nước như Syria, Libya, Iraq là những nước Castro đều có đến viếng thăm.
Thời TT Clinton, Bộ QP Mỹ cho biết kỹ nghệ sinh hoá của Cuba rất phát triển và có thể trở thành nước có thể sản xuất vũ khí vi trùng và hóa học. Còn các giới khoa học gia quốc phòng như Tiến sĩ Cerijo viết thành sách, cho rằng kỹ sư, chuyên viên, khoa học gia của Cuba được đào tạo ở Đông Đức, Liên xô, Bắc Hàn, Việt nam và Trung Cộng, có đủ khả năng sản xuất vũ khi vi trùng và hoá học.
Tại tiểu bang Florida gần Cuba, Tiến sĩ Day thuộc ĐH tiểu bang này cho biết, năm rồi sự xuất hiện của vi khuẩn Wet Nile làm cho nhiều người bối rối. Nhứt là nó xảy ra ở Vùng Florida Keys. Dường như nó xảy ra khắp phân nửa vùng miền Đông của nước Mỹ. Oâng tự hỏi, đó là do ai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.