Hôm nay,  

Tt Bush Vận Động Quốc Hội, Đỡ Đòn Từ Dân Chủ

23/07/200300:00:00(Xem: 4108)
WASHINGTON D.C. - Chính phủ Bush mưu tìm sự trợ giúp của các đồng minh Cộng Hòa ở Quốc Hội để chống đỡ các chỉ trich về chính sách Iraq và cách sử dụng tin tình báo thiếu tin cậy lấy cớ mở chiến tranh Iraq.
Tỉ lệ tín nhiệm TT Bush sút giảm trong khi tổn thất của lực lượng Mỹ ở Iraq tiếp tục leo thang - hôm thứ hai, ông Dan Bartlett, giám đốc giao tế của Bạch Oác tới Điện Capitol để nhờ các nhà lập pháp Cộng Hòa nhấn mạnh các khía cạnh tich cực của cuộc chiến chống khủng bố rộng lớn hơn.

Cac viên chức cho biết giám đốc Bartlett đã gặp các phụ tá của các vị nghị sĩ và dân biểu Cộng Hòa để cung cấp các chủ điểm hầu đối phó với những chỉ trich từ phía các nhân vật Dân Chủ, và để chia sẻ những tin tình báo mới giải mật.
Hành pháp mong muốn các đồng minh Cộng Hòa tại Quốc Hội nỗ lực hơn nữa để nêu bật các mặt tốt trong việc lật đổ chế độ Saddam, gồm các hành vi nhân đạo và giải phóng nhân dân Iraq. Trung tâm bàn cãi là 16 chữ trong thông điệp liên bang của TT Bush, mượn tin tình báo Anh ám chỉ rằng Baghdad tìm cách mua uranium từ châu Phi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.