Hôm nay,  

Quỹ Tranh Cử Của Tt Bush Đã Hơn 41 Triệu, Sẽ Tới 200 Triệu

22/07/200300:00:00(Xem: 4094)
HOUSTON - Kể từ ngày bắt đầu gây quỹ tranh cử (hôm 16-5), chiến dịch vận động tài chánh của TT Bush đã thu được 41.4 triệu MK, gồm 7 triệu gây quỹ cuối tuần này ở Texas, chấm dứt bằng dạ tiệc tối Thứ 7.
Ông trải qua 1 buổi sáng Thứ 7 yên tĩnh, nhận phúc trình của CIA, đi tản bộ với phu nhân Laura, tỉa cây rồi nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị đi Houston.
Ở Houston, khoảng 700 người dự tiệc gây quỹ, mỗi vé 2000 MK.
Trong diễn văn tại đây, TT Bush đã nhắc lại cuộc lật đổ chế độ Taleban, tuyên bố nghiêm khắc về khủng bố, ca ngơi chiến sĩ đang phục vụ ở Iraq và vai trò của họ - ông nói "Kẻ thù của tự do không bao giờ ở yên, chúng ta cũng không ngồi yên, chúng ta không mệt mỏi và không ngừng cho tới khi trừ khử mối họa đe dọa loài người văn minh".

TT Bush có nhắc tới chuyến đi châu Phi, nơi ông và phu nhân lần đầu tiên chứng kiến 2 con voi tìm cách giao hợp, và cười vui.
Chủ tịch gây quỹ Texas Fred Meyer cho biết trong 6 tuần lễ đầu tiên, chiến dịch vận động tài chánh đã thu bằng nửa số thu của 18 tháng gây quỹ năm 2000.
Thương gia Phil Moss trong giới ủng hộ tài chánh ông Bush cho hay tuyên bố của TT về việc Baghdad tìm cách mua Uranium từ châu Phi không làm phật lòng cử tri Texas.
Trên đường tới Houston, đoàn xe của ông đi qua những nhóm người biểu tình nhỏ, và khoảng 100 người trước khách sạn.
Các biểu ngữ viết "Bush nói dối" và có biểu ngữ nhắc lại kết quả kiểm phiếu năm 2000 với dòng chữ "chức TT bị đánh cắp".
TT Bush dành ngày chủ nhật và Thứ 2 tiếp Thủ Tướng Berlusconi tại nông trại của gia đình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.