Hôm nay,  

Tt Bush Gây Quỹ Kỷ Lục: Ít Nhất Sẽ 200 Triệu Đô

19/06/200300:00:00(Xem: 4628)
WASHINGTON D.C. - Với bước đầu trong cuộc vận động tái tranh cử không loan báo, TT Bush đã chuẩn bị 2 tuần lễ gây quỹ mà các cố vấn ước lượng là sẽ đem lại nhiều tiền bằng cả 9 ứng cử viên TT của đảng Dân Chủ có thể thu góp trong 3 tháng đầu tiên.
Trong cuộc tiếp tân tại khach sạn Washington Hilton tối Thứ 3 qui tụ 1400 khach, TT Bush nói "Sự hậu thuẫn của quý vị sẽ giúp chúng ta đạt được thắng lợi vững mạnh trên toàn quốc".
Dạ tiệc gây quỹ mở màn, gần 17 tháng trước ngày bầu cử, sẽ được nối tiếp bằng các tiệc gây quỹ tương tự ở Atlanta vào ngày Thứ 6 tuần này, tuần tới ở New York, San Francisco, Los Angeles và tuần tiếp theo ở Miami, Tampa. Bạch Oác cho biết các sinh hoạt gây quỹ tranh cử sẽ diễn ra ở Dallas, Houston và Detroit trong hạ tuần Tháng 7. Qua Tháng 8, cũng còn 1 số dạ tiệc gây quỹ khac, theo lời 1 viên chức cao cấp.

Tối qua, các thực khach trả 2000 MK mỗi vé. TT Bush chỉ lưu lại 90 phút, mặc dù chương trình dự liệu trên 2 giờ.
Trong dịp này, ông hứa hẹn tiếp tục tranh đấu cho tự do và giảm nghèo khắp thế giới, giải trừ các nguy cơ đe dọa nước Mỹ, và dành ưu tiên cho các vấn đề nội trị gồm : cac sai phạm về y tế, cải tổ chương trình Medicare, cho tới chiến lược năng lượng.
Các chuẩn ứng cử viên cuả đảng Dận Chủ đã quyên góp được 25 triệu, theo con số tổng kết mới nhất. Theo phát ngôn viên chiến dịch vận động của TT Bush, tính vào cuối thời gian sơ tuyển trong năm tới, quỹ tranh cử của TT Bush dự kiến thu 170 triệu MK, gần gấp đôi năm 2000. Mộït số chính khach Cộng Hòa phỏng đoán TT Bush sẽ quyên góp được 200 triệu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.