Hôm nay,  

Bàn Thảo Dự Luật 87 Tỉ Đô, Sửa Chút Đỉnh Để Cho Xong

01/10/200300:00:00(Xem: 4512)
SANAA - Sở Điều Tra Liên Bang (FBI) sẽ mở văn phòng tại thủ đô nước Yemen, theo thông báo hôm thứ ba của sứ quán Hoa Kỳ tại Sanaa.
Ông đại sứ Edmund Hull nói với phái viên Rueters "đúng như vậy, FBI sắp đặt văn phòng tại Sanaa - có lẽ là trong hạn dưới 2 tháng".
Ông Hull nguyên là viên chức đứng đầu phòng chống khủng bố của Bộ ngoại giao Hoa Kỳ.

Theo lời đại sứ Hull, tùy viên pháp chế của sứ qúan điều khiển các hoạt động của văn phòng FBI sắp sang nay mai - nhưng ông Hull không tiết lộ thêm chi tiết. Hôm chủ nhật, công dân Mỹ được báo động đề phòng tiếp theo tin của Yemen về 1 nguy cơ không rõ rệt nhắm cac mục tiêu ngoại quốc và của Yemen. Theo 1 nguồn tin thân cận Bộ quốc phòng Yemen, nhà chưc trach thủ đô Sanaa đang tìm kiếm 1 chiếc xe không lý lịch bị trộm ở phi trường, ngoài thành phố).
Chiến hạm Mỹ USS Cole bị đánh bom ở cảng của Yemen năm 2000 và tàu dầu khổng lồ của Pháp bị tấn công ở vùng biển Yemen năm 2002. Yemen là 1 nước A Rập nghèo vào hạng nhất, nguyên quán của trùm khủng bố Bin Laden, đã hợp tac với chiến dịch chống khủng bố do Hoa Kỳ dẫn đầu để xóa hình ảnh là căn cứ địa của khủng bố Hồi Giáo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.