Hôm nay,  

Hệ Thống Tiệm Aên Denny's Đổi Thực Đơn Tìm Khách Trẻ

19/05/199900:00:00(Xem: 7977)
Hệ thống nhà hàng Denny's mở cửa suốt 24 giờ mỗi ngày vừa loan báo sẽ có vài thay đổi trong các thực đơn cho phù hợp với hòan cảnh và khẩu vị của thực khách. Trên nước Mỹ có khoảng 1,700 nhà hàng thuộc hệ thống Denny's và công ty dự định bỏ ra 150 triệu đô để tu bổ khoảng 150 tiệm cho bắt mắt hơn. Nhân viên sẽ mặc áo thun thể thao sặc sỡ thay thế cho màu trắng hoặc xanh mà họ đang có để tạo một hình thức trẻ trung hơn nhằm thu hút khách trẻ.

Denny's trong quá khứ đã bị mấy vụ kiện vì sự kỳ thị sắc tộc, năm 1994 họ phải bồi thường cho mấy thực khách da đen 45,7 triệu đô la và một vụ kiện khác đang chờ tòa xử.
Phân nữa các tiệm Denny's là do các chủ nhân cơ sở đó làm chủ và ông giám đốc hệ thống hi vọng các tiệm này cũng sẽ thay đổi theo kế hoạch đã đề ra.
Sự thay đổi thực đơn gồm vài thứ như món ăn sáng Grand Slam bằng Juke Box, các món ăn tối sẽ có khẩu vị của thập niên 50.
Dân VN vẫn thích vào nhà hàng Denny's vì lúc nào cũng mở cửa, uống ly cà phê thơm và tha hồ trò chuyện riêng tư, lâu dài không ai quấy rầy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.