Hôm nay,  

Nhảy Thác Niagara Để Tự Tử, May Còn Sống, Mới Hối Hận

24/10/200300:00:00(Xem: 4580)
THÁC NIAGARA - Người nhảy thác Niagara nhận rằng ông ta có ý định tự tử, nhưng cơ may sống sót khiến ông muốn sống - phát biểu của ông Kirk Jones trái với những tuyên bố của nhà chức trach rằng Jones là 1 tay liều mạng và là truờng hợp mới nhất trong số những người có tham vọng chinh phục thac Niagara trong 1 thế kỉ qua.
Sau khi được ra khỏi bệnh viện tối Thứ Tư, Jones bị giải về đồn cảnh sát vùng thác Niagara.
Bên ngoài trụ sở này, Jones nói "Bây giờ tôi bối rối mà nhận rằng tình trạng tuyệt vọng đã khiến tôi làm việc ấy - tôi không thể hỏi quý vị tại sao Chúa thấy tôi thich hợp để sống, nhưng tôi vui mừng được sống".

Ông trả lời phỏng vấn điện thoại của ABC News rằng khi trèo lên thanh sắt rào chắn ngó xuống sông Niagara hôm Thứ 2, ông không muốn sống nữa. Người cha ở Oregon cho biết ông nhận thấy sự vui vẻ trong tiếng nói của Jones qua điện thoại từ khoa phân tâm của bệnh viện Great Niagara.
Thanh tra cảnh sát Paul Forcier tuyên bố rằng vụ nhảy thác Niagara không được coi là tự tử, nhưng Jones đang trải qua cuộc lượng giá về tâm thần.
Jones mất việc gần đây khi cha mẹ ông đóng cửa cơ sở làm dụng cụ đo lường cho các nhà sản xuất phụ tùng xe hơi - Jones được người anh mô tả là người bán hàng giỏi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.