Hôm nay,  

Mỹ Thêm Khóa Huấn Luyện: Coi Chừng Cảm Tử Nổ Bom

01/01/200400:00:00(Xem: 4578)
EDINBURG, Indiana - Trước ngày lên đường, cac quân nhân Hoa Kỳ đi Iraq đầu năm tới được huấn luyện bổ tuc rằng : con chừng mìn đặt trong xác súc vật ven đường, tăng an ninh đoạn hậu đoàn xe và chớ điều đình với quyết tử quân.
Những bài học về kỹ thuật phục kich của loạn quân Iraq được rút từ kinh nghiệm của các chiến binh đang hoạt động tại Iraq và từ phỏng vấn các thương binh.
Thiếu tá huấn luyện viên Kurtis Moore tại trại Atterbury của vệ binh quốc gia tiểu bang Indiana nhấn mạnh "Tỉnh táo đề phòng thì sống".

Kể từ Tháng 1-, sẽ có những đoàn quân mới được điều động sang Iraq thay thế những người mãn hạn - theo kế hoạch thay quân sẽ hoàn tất trong Tháng 5, khoảng 110,000 binh sĩ Mỹ làm nhiệm tại Iraq, thay vì 123,000 người hiện nay.
Cac bài học về chống khủng bố làm 1 số chiến sĩ hoảng hốt - Thiếu tá Moore cho biết ông cố sức giải quyết vấn đề này và nhắc họ rằng phải cảnh giac trước những gì đang diễn ra.
Ông báo động các chiến sĩ đề phòng trường hợp du kich giả bệnh hay xe hư để kéo lính Mỹ đến gần.
Theo sự mô tả của ông, quyết tử quân có thể nhận ra được qua quần áo lùng thùng, và dáng điệu không bình thường vì quấn chất nổ quanh người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.