Hôm nay,  

Thầy Bói Xủ Quẻ Cho Hoa Lục: Kinh Tế Tăng, Chính Trị Đổi

25/01/200400:00:00(Xem: 4238)
BẮC KINH (REUTERS) - Bước qua năm con Khỉ, nói về vận mệnh của Trung Quốc, các nhà tiên tri ở Trung Quốc tiên đoán một số điều như sau: thị trường chứng khoán sẽ tăng vọt, tiền tệ phát triển tự do hơn, và tình hình chính trị sẽ có nhiều thay đổi.
Các nhà tiên tri nói rằng, cũng giống như tính nết của Khỉ, năm 2004 sẽ làm cho dân chúng Trung Quốc phải chịu nhiều cải tiến và thay đổi, lúc nào cũng phải chuẩn bị để sẳn sàng thích nghi với hoàn cảnh mới.
Một nhà tiên tri nổi tiếng ở Singapore, ông Ang Tian Cheong, cũng tiên đoán rằng năm 2004 sẽ là một năm rất tốt cho nền kinh tế của Trung Quốc, và cũng là một năm đem lại nhiều thay đổi cho tình hình chính trị ở Trung Quốc và các nước Đông Nam Á lân cận như Indonesia, Thái Lan, và Mã Lai.

Oâng nói rằng cuộc chiến tranh không bùng nổ giữa Trung Quốc và Đài Loan vẫn giữ nguyên tình trạng cũ, nghĩa là Đài Loan vẫn là một vùng đất dân chủ có nếp sống khác với Trung Quốc.
Nhà tiên tri Singapore nói: "Đài Loan cũng là một con khỉ, nhưng là một con khỉ được nuôi trong nhà - có đầy đủ răng nhưng không cắn ai."
Các nhà tiên tri tiên đoán rằng thị trường chứng khoán ở Trung Quốc sẽ tăng vọt lên vào khoảng giữa năm, và có thể sẽ có sự thay đổi về tiền tệ trước mùa hè.
Các nhà tiên tri này cũng tiên đoán về số mạng của tổng thống Bush. Họ nói rằng trong năm 2004, mặc dù đã bắt giữ được Saddam Hussein, ông Bush vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn trong kỳ tranh cử sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.