Hôm nay,  

Thả Cai Tù, 2 Tù Ra Đầu Hàng Sau Khi Bắt Con Tin 15 Ngày

03/02/200400:00:00(Xem: 4789)
BUCKEYE, Arizona - 2 tù nhân có thành tich phạm pháp đã leo xuống từ tháp canh của trại giam và đầu hàng, sau khi trả tự do con tin, chấm dứt vụ uy hiếp con tin trong tù kéo dài nhất lịch sử.
Nữ sĩ quan cải huấn bị bắt làm con tin đã bắt đầu được chăm sóc về y tế.
Giám đốc cải huấn Dora Schriro tuyên bố hôm chủ nhật rằng "công chờ đợi đã được đền bù" - tiếng nói và tinh thần của con tin nữ (mà tính danh không tiết lộ) được mô tả là mạnh.
Cac viên chức khám đường từ chối cho biết động lực nào thuc đẩy 2 tù nhân đầu hàng sau 15 ngày giữ con tin có thể là do âm mưu vượt ngục không thành.

1 trong 2 tù nhân được phép trả lời phỏng vấn của đài phát thanh công nhận rằng ban đầu họ có ý định trốn, đang trong luc tìm cách ra, nhưng diễn biến không như ý.
Đài phát thanh KTAR cho biết để đổi lại cuộc phỏng vấn, con tin phụ nữ được trả tự do. Nữ sĩ quan cải huấn sau đó có cảm ơn giám đốc Schriro về việc đã không ra lệnh tấn công tháp canh.
Tù nhân trả lời phỏng vấn tên Wassenaar, 40 tuổi, đang thọ án 28 năm tù về các tội cướp có súng, và hành hung - người kia là Steven Coy, 39 tuổi, đang thọ án chung thân. Cả 2 đã bị cơ quan cải huấn liên bang bắt giữ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.