Hôm nay,  

Cstq Gài Nữ Hộ Lý Họ Nông ‘sống Với’ Hcm Ơû Cột Mốc 108

24/02/200200:00:00(Xem: 3912)
HANOI -Việc nhà nước CSVN cắt đất cầu thân có thể đã liên hệ tới một mối tình hơn nửa thế kỷ trước của ông Hồ với một thiếu nữ tên là Nông Thị Trưng, theo giả thuyết đưa ra của Đứng Dậy, tờ báo chui quốc nội của Câu Lạc Bộ Sinh Viên Việt Nam.
Đặc biệt, báo chui này nêu lên câu hỏi về cột mốc 108 sát biên giới, nơi ông Hồ ở chung với cô Trưng, người lúc đó là cán bộ chi bộ đảng Cộng Sản Trung Quốc nhưng sau này đã trở thành tỉnh ủy viên và là ủy viên ban chấp hành trung ương của Đảng CSVN.
Bí mật này được Đứng Dậy kể toàn văn như sau.
“Cau Lac Bo Sinh Vien Viet Nam HTTP://DUNGDAY.TRIPOD.COM
CỘT MỐC 108 VÀ MỘT CÂU CHUYỆN TÌNH
Mục tiêu được đề cập chính trong bài này không phải là để viết về một phát hiện mới trong cuộc đời tình ái của Hồ Chí Minh. Vấn đề đây là những dấu mốc lịch sử trong nhựng năm tháng Hồ đặt chân ở hai vùng biên giới phía Trung Hoa trước tháng 10 năm 1944 sau tháng đó ở vùng rừng núi Việt Nam thuôc tỉnh Cao Bằng ngày nay.
Nó xây được gì cho những luận chứng, chứng cứ mới để người Việt trong và ngoài nước có thể đối chiếu, so sánh và cập nhật ghi nhớ trong hành trình tới đây của công cuộc tranh đấu chống sự xâm lăng của Trung Cộng cũng như bán nước nhục nhã của bè lũ cộng sản Hà Nội tại miền biên giới phía Bắc này .
Thế nhưng, trước tiên, chúng ta hãy theo dõi những dấu vết đầu tiên của Hồ liên quan đến cột mốc biên giới gần nơi Hồ quen biết và có cuộc tình với cô gái ngừơi Nùng, đó là cột mốc 108 biên giới Việt Trung. Năm 1941, Hồ vào vùng Cao thuộâc hang Pắc Pó để thành lập chi đội tuyên truyền ủng hộ đồng minh chống Nhật. Tại đây Hồ quen Nông thị Trưng, một "nữ đồng chí" được cơ quan chi bộ phái của Trung Hoa cộng sản Đảng chọn để hầu hạ.
Nông thị Trưng năm đó mới 18 tuổi . Nông người Tày, rất đẹ , có duyên nhưng mù chữ và gọi Hồ là "chú Thu". Được huấn luyện trước đó 9 tháng để làm giao liên cho Hồ. Tháng 9 năm 1941 cho đến tháng 10 năm 1943 , Nông liên tục được Hồ huấn luyện, bồi dưỡng và xoá dần mù chữ. Một chuyện tình rất có thể đã xảy ra giữa Nông và Hồ trong những năm tháng này.
Tháng 11 năm 1943, Pháp tổ chức càn quét an toàn khu vùng sát sườn cột mốc 108 mà Pháp và Thanh Triều đã cắm mốc năm 1898 và tu bổ năm 1923. Cuối tháng 11, Hồ phải chuyển căn cứ sang vùng cao Khuổi Nặm cách Pắc Pó 30 km về hướng Tây Nam. Hồ đã tặng Nông một bài thơ ghi nét chữ đẹp trên một quyển " binh thư " có nội dụng sau:
Sách này ta Tặng Cháu Yêu ta.

Tỏ chút lòng yêu cháu gọi là.
Như vậy cho đến lúc này, từ Bác chưa hề xuất hiện trong đầu Nông. Giữa Nông và Hồ là tình cảm trai gái cảm mến, có chút tình ơn. Năm 1944 tháng 2, Hồ bị mất liên lạc với Trung Hoa cộng sản Đảng và bị quân Tưởng bắt tại Hong Kong .
Tháng 9 năm 1944 Hồ được thả và về nước. Dấu ấn thời kỳ này là tháng 10 năm 1944 Hồ chưa đặt chân lại vào vùng Pắc Pó mà vẫn ở nơi cách biên giới Trung Việt và cột mốc 108 khoảng 40 km về phía đất Trung Hoa. Chính trong thời gian "nằm chờ" này, Hồ đã gặp lại Nông tại vùng đất Trung Hoa và rất có thể ảnh hưởng tình cảm có phần sâu đậm hơn giữa chú cháu. Chúng tôi khẳng định lại một lần nữa với bạn đọc. Tình cảm như vậy là rất bình thường. Nó phải nảy sinh khi cái đẹp đến và khuất phục người thanh niên đã lớn tuổi thiếu tình yêu đã lâu.
Việc phản bác và công kích dữ dội những ai dám động đến đời tư của Hồ chỉ là một việc làm có thể nói là "vô tác dụng" của cộng sản Hà Nội. Bởi vì Nông sau khi về nước cùng Hồ đã vắng mặt khá lâu tại vùng biên giới này. Nông bỗng nhiên đựơc ưu đãi đặc biêt và trở thành chánh án toà án nhân dân tỉnh Cao Bằng mười năm sau đó. Người ta đặt câu hỏi việc gì đã xảy ra trong những năm tháng đó . Nông đã đóng góp gì mà chỉ sau mười năm trở thành tỉnh uỷ viên, uỷ viên ban chấp hành trung ương và là người đứng đầu ngành hành pháp tại một tỉnh xung yếu phùía Bắc thế" động lực nào"
Bên cạnh, việc Nông và Hồ có những liên hệ gặp gỡ thân thiết xung quanh vùng có cột mốc 108 gần hang Pắc Pó là một dữ kiện rất quan trọng để chúng ta so sánh lại địa điểm hang này trước và sau 1999.
Cột mốc 108 nay ở chính xác vị trí nào so với hang Pắc Pó" Chúng ta có thể biết được chính xác vị trí mà hai ngừơi đã gặp tại Trung Hoa , so sánh vị trí của nó với cột mốc 108 ở thời điểm 1944 với thời điểm hiện nay. Đó mới là vấn đề tối ưu mà quốc dân cần xem xét để xử lý, xét xử về bằng chứng phạm tội bán nước cầu hoà của chính quyền Hà Nội hiện nay. Cuộc tình Nông và Hồ đã đi vào dĩ vãng. Nhưng, đất đai mà tổ tiên ta đã đổ máu ra gìn giữ . Dứt khoát, không một thế lực chính trị cộng sản vọng ngoại bán nước cầu an nào có thể đem ra trao đổi và đẩy nó vào dĩ vãng đựơc .
Làm như thế là đại nghịch và bất hiếu , bất trung với tổ tiên .
Ghi chú: chúng tôi trân trọng giới thiệu hình Nông thị Trưng, được chụp lén qua màn ảnh ti vi tại Hà Nội , rất đẹp và có nét duyên dáng dù đã ở tuổi 80. “

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.