Hôm nay,  

Một Vòng World Cup: Nhật Đúc Tượng 1 Cầu Thủ Anh

29/06/200200:00:00(Xem: 3631)
Ottawa (AP).-Thủ tướng Đức Gerhard Schroeder có chương trình đến xem trận đấu chung kết giải VĐBĐTG 2002 tại Yokohama (Nhật Bản) mà đội tuyển Đức sẽ thi đấu vào ngày chủ nhật 30/6/02 với đội tuyển Brazil. Đây là lần đầu tiên 2 đội tuyển này gặp nhau tại vòng chung kết giải VĐBĐTG.

Schroeder, 1 fan bóng đá, đã tạm ngưng tham dự họp thưởng đỉnh G8 để xem TV trận đấu bán kết 1 mà Đức thắng Nam Hàn 1-0.

Thủ tướng Đức đã nhảy cao, dơ tay lên và cười khi trận đấu chấm dứt. Thủ tướng đã xem trận đấu với bộ tham mưu và phóng viên báo chí, đã nói: "Lần này chúng ta không thắng vì may mắn, chúng ta tuyệt đối tạo chiến thắng. Đây là 1 trận đấu xuất sắc của chúng ta trong giải VĐBĐTG 2002. Đội chúng ta lớn mạnh từ 1 đội vĩ đại".

Sau trận đấu Đức VS Nam Hàn vài phút, thủ tướng Schroeder đã điện thoại đến HLV Rudi Vocller khen tặng thành tích của đội tuyển Đức.


Đội tuyển Anh được tiếp đón nồng nhiệt sau cơn chiến bại

London (Anh).-Đệ I thủ môn Amj, David Seaman được nồng nhiệt đón tiếp tại Phi Cảng Lomdon như 1 anh hùng mặc dù chính Seaman đã để lọt lưới bàn thắng của Ronaldinho của Brazil và Anh quốc bị loại sau vòng tứ kết giải VĐBĐTG 2002.

Hàng ngàn người Anh ái mộ đội tuyển Anh đã ra đón tại chân cửa phi cơ và nhiệt liệt hoan hô thủ quân David Beckham và thủ môn David Seaman và các cầu thủ khi tiến ra cửa phi cơ đi xuống cầu thang. Michael Owen tiền đạo thắng bàn cũng được hoan hô nhiều.

Thủ quân David Beckham đã được thị trưởng thành phố Tsuna (Nhật bản) nơi đội tuyển Anh tập trung thông báo là thành phố sẽ tạc tượng và đặt tại trung tâm thành phố cầu thủ thủ quân đội tuyển Anh tham dự vòng chung kết giải VĐBĐTG 2002 là để động viên dân chúng chơi môn Túc cầu tại Thành phố.

Bức tượng Davis Beckham sẽ làm bằng kim loại đồng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.