Hôm nay,  

Bác Đơn Chống Án Của ‘Mẹ Đẻ giùm’

30/10/200600:00:00(Xem: 2819)

Pennsylvania: Tòa Bác Đơn Chống Án Của ‘Mẹ Đẻ giùm’

PITTSBURGH  -    Tòa tối cao tiểu bang Pennsylvania đã từ chối nghe cuộc chống án của người mẹ đẻ thay mất quyền giám hộ 3 đưa trẻ đồng sinh, mà phe thắng là cha ruột của chúng - hồi Tháng Tư, tòa cấp dưới đã kết luận rằng bà Danielle Bimber cho ra đời 3 đưa trẻ 3 năm trước không thể thách thức quyền giám hộ của ông James Flynn, 65 tuổi - 3 đứa trẻ sống với ông Flynn ở Kirtland (Ohio) kể từ ngày ra đời đến nay.

Quyết định của toà tối cao Pennsylvania hôm Thứ 3 có nghĩa rằng bà Bimber phải kiện lên tòa liên bang nếu muốn theo đuổi tiếp - tòa chưa quyết định các đòi hỏi của bà Bimber gồm án phí, tiền công đẻ thuê 20,000 MK và các thứ bồi hoàn tổng cộng 350,000 MK.

1 tờ báo địa phương phát hành hôm Thứ 6 dẫn lời bà Bimber rằng bà đoán trước 95% thua, và nay thấy là thất bại 100%. 3 đứa trẻ sống tại gia đình Bimber 8 ngày - cha của chúng và bạn gái thăm 3 đứa con ngay ngày đầu.

Ông Flynn giải thích rằng vì các vấn đề bảo hiểm và y tế gây ra do 3 đứa trẻ sinh sớm khiến cho ông không thể thăm con liên tục trong những ngày kế tiếp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.