Hôm nay,  

Bush Tới Florida Dọa Cử Tri: Dân Chủ Lên Sẽ Tăng Thuế

22/09/200600:00:00(Xem: 2784)

TT Bush vừa đến Tampa (Florida) bằng phản lực cơ Air Force One vào khoảng trưa nay - mục đích chuyến đi này là giúp các chính khách cùng đảng CH gây quỹ tranh cử và vận động cử tri dồn phiếu cho các ứng cử viên CH vào Tháng 11.

Tại Tampa, ông Bush dự sinh hoạt gây quỹ tái tranh cử giúp dân biểu Gus Bilirakis - đến Orlando cùng ngày, vào buổi chiều, ông Bush tham gia cuộc vận động cho ứng cử viên Thống Đốc Charlie Crist. Ông Jeb Bush không thể tránh tranh cử vì bị giới hạn về số nhiệm kỳ .

TT Bush hôm Thứ Năm đã hù dọa cử tri Florida rằng các chính khách Dân Chủ sẽ tăng thuế nếu họ kiểm soát được qúôc hội Mỹ, trở về chủ đề vận động quen thuộc khi ông  tìm cách ngăn bớt các thiệt hại cho Cộng Hòa trong bầu cử tháng 11 sắp tới.

Bush nói, “Nếu họ kiểm soát được Hạ Viện Mỹ, họ sẽ tăng thuế quý vị. Điều đó làm hại kinh tế cả nứơc. Và đó là lý do vì sao chúng ta không để họ kiểm soát quốc hội.”

Bush nói như thế trong bữa tiệc gây quỹ được 450,000 đô cho ứng viên Cộng Hòa Gus Bilirakis đang tranh cử để giữ ghế Dân Biểu liên bang đang cho người cha là DB Mike Bilirakis giữ, người sẽ về hưu sau 12 nhiệm kỳ quốc hội.

Sau đó trong ngày, TT Bush sẽ vận động cho Cộng Hòa Charlie Crist ở Orlando để kình với Dân Chủ Jim Davis tranh ghế Thống Đốc Florida thay thế cho em trai của TT Bush là Jeb Bush.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.