Hôm nay,  

Các Luật Sư Giành Quyền Bào Chữa Cho Nghi Can Karr

28/08/200600:00:00(Xem: 1601)

BOULDER, Colorado  -    Ông Seth Temin, luật sư công Colorado, cả quyết rằng văn phòng dịch vụ của ông là đại diện duy nhất của nghi can Karr trong khi 2 luật sư California là Jamie Harmon và Patience Van Zandt loan báo rằng họ được Karr mướn.

Báo The Rocky Mountain News số phát hành ngày Thứ 7 đưa tin 1 luật sư Colorado là Rachel Cohen đã thỏa thuận giúp Harmon và Zandt - nhưng bà Cohen tuyên bố "Tôi chưa đại diện Karr và sẽ không đại diện Karr". Bà Cohen viết: tại Colorado chúng ta may mắn có hệ thống bào chữa công tốt nhất nước.

Hôm Thứ 6, chánh án Roxannne Bailin ra lệnh cho bất cứ luật sư nào, dù chuyên nghiệp hay không, phải xin giấy phép của luật sư Temin trước khi tiếp xúc Karr. Cựu luật sư công Larry Pozner nhận xét rằng cuộc tranh giành đã qua rồi, phe luật sư công đã kiểm soát được tình thế.

Các luật sư Harmon và Zandt không trả lời các lời nhắn điện thoại và e-mail trong 2 ngày Thứ 6 và Thứ 7. Nghi can trong vụ cố sát hoa hậu thiếu nhi JonBenet đuợc dự kiến hầu tòa Boulder lần đầu tiên vào ngày đầu tuần - Karr chưa bị chính thức truy tố. Luật sư Temin gợi ý rằng nghi can Karr sẽ không cho lấy mẫu DNA nếu không có lệnh của chánh án - sau cuộc tiếp xúc với Karr, ông Temin nói ông không rõ nhà chức trách đã lấy mẫu DNA chưa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.