Hôm nay,  

Miền Đông Mỹ: 35 Chết Nóng, Thời Tiết Mát Mẻ Cuối Tuần

05/08/200600:00:00(Xem: 1465)

VIRGINIA BEACH, Virginia  -   Không khí nóng suốt 1 tuần lễ tại miền đông và miền trung tây để lại các khu vực mất điện và ít nhất 27 cái chết - nhưng, không khí dịu mát đã đến khu vực New York từ hômThứ Năm và đang di chuyển về hướng nam.

Chuyên viên khí tượng cho biết các thành phố lớn như Philadelphia và thủ đô Washington phải chờ qua ngày Thứ 7. Chicago và Detroit đã dịu mát khi đêm xuống và mưa giông được ghi nhận ở vài nơi - tuy thế, nhiệt độ nóng kỉ lục còn được báo cáo từ 5, 6 thành phố: Newark (New Jersey) và Baltimore 100 độ, Islip (New York) 98 độ, và Virginia Beach 99 độ.

Các địa phương xác nhận trách nhiệm của thời tiết nóng trong 27 trường hợp tử vong tại 11 tiểu bang và thủ đô Washington. 8 cái chết khác tình nghi là cùng nguyên nhân.

New York City ghi nhận tử vong vì nóng đầu tiên từ hơn 1 năm -  xác 1 người vô danh được phát giác ở khu Brooklyn. 1 tù nhân chết trong nhà giam tiểu bang Indiana. Ở Michigan, 1 người thợ 50 tuổi gục ngã trong lúc đổ bê-tông tại công trường xây dựng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.