Hôm nay,  

Houston: Bắt Kẻ Giả Dân Bão Vô Nhà Cướp, Hiếp 6 Phụ Nữ

18/05/200600:00:00(Xem: 1457)

Cảnh sát <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Houstonđã bắt 1 người đàn ông bị tố cáo tấn công tình dục ít nhất 6 phụ nữ bằng cách giả là nạn nhân bão Katrina để tán tỉnh hầu được vào nhà họ. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Nghi can Ronald Walker 25 tuổi bị truy tố về các tội danh tấn công tình dục và hành hung trong thời gian từ ngày 4-4 đến 10-5. Điều tra viên cảnh sát Petro Moreno nói "Y liều lắm". Sau khi nói dối lý lịch thật với các nạn nhân, gồm cả cư dân New Orleans di tản, Walker mượn điện thoại, lấy cớ là xe hư hay lý do khác. Vào nhà rồi, y bất ngờ tấn công tình dục và đoạt tiền bạc, bằng cách dọa có súng.

 

Walker bị bắt hôm Thứ 7 khi 1 nạn nhân hợp tác với cảnh sát đặt kế hoạch gài bẫy - nạn nhân hẹn gặp Walker, thay vào đó cảnh sát chờ sẵn. Cảnh sát cũng đang mong đợi các nạn nhân khác xuất hiện. Nhà chức trách cho biết hồ sơ cá nhân của Walker gồm 1 số vụ việc kể từ năm 1997 - năm 1999, Walker nhận tội trong 1 vụ trộm, bị kết án 10 năm tù và được phóng thích năm 2003.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.