Hôm nay,  

1 Cậu Bắn Vào Đồn Cảnh Sát Làm 2 Chết, 2 Bị Thương

10/05/200600:00:00(Xem: 1285)

Hồi 3 giờ rưỡi chiều Thứ Hai, 1 tay súng thiếu niên bắn vào 1 đồn cảnh sát ở ngoại ô thủ đô Washington, 1 cảnh sát thiệt mạng, 2 cảnh sát bị thương. Hung thủ đã trúng đạn chết. Nữ thám tử 40 tuổi tắt thở trong bệnh viện là trường hợp tử vong đầu tiên trong lịch sử 66 năm của Sở cảnh sát <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Chantilly.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Cảnh sát trưởng David Rohrer mô tả bà là 1 thám tử gương mẫu, được các đồng nghiệp yêu quý. 1 cảnh sát viên 53 tuổi bị thương nguy kịch phải mổ trong đêm Thứ 2 - người kia 28 tuổi bị thương vì mảnh kính hay đạn lạc.

 

Cảnh sát không tiết lộ tên tuổi của tay súng 18 tuổi, không phỏng đoán động lực gây tội ác, cũng chưa xác định nghi can bị bắn hay tự bắn. Phát ngôn viên cảnh sát quận Fairfaxnói hung thủ có 1 súng trường và 2 súng ngắn và trộm 1 xe van để di chuyển. Các trường học và xa lộ trong khu vực bị phong tỏa trong 3 giờ để cảnh sát tìm kiếm các nghi can khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.