Hôm nay,  

Iran Tuyển Đặc Công Toàn Cầu Sẽ Đánh Anh, Mỹ Khắp Nơi

07/05/200600:00:00(Xem: 1481)

Nhà cầm quyền Teheran đã tuyển dụng và tài trợ cho 8 tổ chức Hồi giáo cực đoan để thành lập một lực lượng đặc nhiệm nhằm trả đũa, khủng bố phá hoại các cơ sở và quyền lợi của Anh Mỹ khắp thế giới trong trường hợp bị phe Mỹ tấn công các cơ sở nguyên tử của Iran. Đó là tin của một nhựt báo Á rập xuất bản tại <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />London.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Theo bản tin này phần huấn luyện, tiếp liệu sẽ do đảm trách của Lực Lượng Vệ Binh Cách Mạng là lực lượng do giáo lãnh Hồi giáo ở Iranthành lập. Lực lượng này được bố trí tại nhiều nước Hồi Giáo từ Bắc Phi đến Trung Đông, nhiều nhứt là ở Iraq.

 

Mật hiệu để bắt đầu của cuộc tổng tấn công của lực lượng này, là "Ngày Phán Xét."

 

Tại Iraq, tổ chức Hồi giáo cực đoan Al Sadr mỗi năm được tài trợ 20 triệu. Tổ chức Hezbollah của Palestinenăm rồi cũng gởi 80 cán bộ khủng bố đến để được huấn luyện.

 

Chiến thuật chiến đấu của tổ chức đặc nhiệm này là khủng bố phá hoại, dùng cảm tử quân, đánh biệt kích hay gài bom trong xe trong người để tấn công. Mục tiêu là tất cả cơ sở quân sự, ngoại giao, kinh tế của Anh, Mỹ, Do Thái khắp thế giới, nhưng chánh yếu tại vùng có Hồi Giáo vì nơi đó lực lượng mới dễ bám vào dân để tịnh vi dân, động vi binh, chờ lúc địch sơ hở và mệt mỏi để tấn công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.