Hôm nay,  

Nữ Bác Sĩ Mất Tích Ba Tháng, Tìm Liên Tục Vẫn Chưa Thấy

26/05/199900:00:00(Xem: 7417)
SAN JOSE -- Vào ngày 19/2/99 tại khu trượt tuyết Bear Valley phía nam Lake Tahoe, Calif., lúc 3.45 chiều cặp vợ chồng bác sĩ gốc Hoa là John Wong và Katherine Wong cùng chuẩn bị lao xuống núi theo hai đường khác nhau. Khi tới nơi John không tìm thấy vợ và đã báo cho nhân viên an ninh lập tức cử các toán đi tìm. Hai ngày sau bão tuyết kéo tới và người ta nghĩ rằng nạn nhân mất tích khó có hy vọng sống sót. Những cuộc tìm kiếm dấu vết của Katherine Wong cho đến nay vẫn chưa có kết quả.

Có 3 giả thuyết được đưa ra: một là bà ta bị tai nạn mà xác còn khuất lấp đâu đó, hai là bà bị ai đó uy hiếp bắt cóc, và ba là tự ý bà bỏ đi. Các nhà điều tra cho rằng với khoảng 1,500 người trượt tuyết ở chung quanh thì khó có thể diễn ra vụ bắt cóc. Họ đã tìm kiếm suốt ba tháng nay mà không thấy vết tích nào. Còn bảo nữ bác sĩ 48 tuổi này bỏ gia đình và cái nghề thầy thuốc thì thật khó hiểu.
Hai vợ chồng đều là bác sĩ, có với nhau 3 đứa con và phòng mạch ở Milpitas. Cho đến nay bệnh nhân vẫn thường điện thoại hỏi thăm kết quả tung tích của bà Katherine Wong.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.