Hôm nay,  

Thuyền Trưởng Tàu Đò Ra Tòa Vụ Lao Vô Bến, Chết 10 Người

23/10/200300:00:00(Xem: 4468)
NEW YORK - Nhà chức trach liên bang đã ra trát đòi điều tra thuyền trưởng tàu đò gây tai nạn chết 10 người, bị thương hàng chục người.
Bà Catherine Foti, luật sư đại diện thuyền trưởng Michael Gansas xác nhận có nhận được trát đòi, nhưng không bình luận - theo trát đòi của liên bang, ông Gansas phải ra điều trần trước các viên chức cơ quan an toàn vận tải quốc gia (NTSB) trong ngày Thứ Tư.
Phụ tá thuyền trưởng Richard Smith, là người lái luc xẩy ra tai nạn, bị thương nặng chưa thể nói chuyện sau mưu toan tự sát.

Thuyền trưởng Gansas đang ở đâu trên tàu đò lúc xẩy ra tai nạn là yếu tố sinh tử trong cuộc điều tra - theo các quy định của thành phố New York, thuyền trưởng phải ngồi trong tháp hoa tiêu khi con tàu vào bến.
Ngay sau tai nạn, ông Gansas nói với cảnh sát rằng ông có mặt trong phòng hoa tiêu, và ông đã lôi ông Smith ra khỏi tay lái sau khi ông ta bất tỉnh.
Ít nhất 1 thuyền viên nói với các điều tra viên rằng ông Gansas khô có trong phòng lái.
Phát ngôn viên của NTSB đã phỏng vấn 37 người, gồm 3 thuyền viên - phát ngôn viên không cung cấp chi tiết về các cuộc phỏng vấn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.