Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

05/12/200300:00:00(Xem: 4758)
ĐẢNG NGHỊ HỘI THẮNG LỚN Ở ẤN ĐỘ
Một ủng hộ viên của Đảng Nghị Hội nốc rượu trong khi cùng các bạn ăn mừng ở New Delhi hôm 4-12-2003. Đảng này dẫn đầu với 49 ghế giành được trong 70 ghế, đảng về nhì là Bharatiya Janata với 17 phiếu.

MUA SẮM MÙA LỄ: NGÀY ĐẦU 7.2 TỈ ĐÔ LA
Kết quả mấy ngày mua sắm đầu mùa lễ không đều nhau:Theo Shopper Trak, công ty đo lường thương vụ bán lẻ, ngày Thứ Sáu sau Lễ Thanksgiving, trong truyền thống là ngày khởi sự mua sắm mùa lễ, đã có thương vụ 7.2 tỉ đô la. Trong đó hệ thống giá hạ Wal-Mart Stores có kết quả trung bình, còn hệ thống hàng đắt tiền Nordstrom Inc. lại bán mạnh mẽ.

60 ÔNG GIÀ NÔ EN ĐI TOÀN CẦU, TẶNG QUÀ
Có tới 60 Ông Già Nô En từ Hoa Kỳ và Canada đi trên chiếc phà Star nơi Cảng Hồng Kông hôm 4-12. Các thiện nguyện viên Noel này mỗi năm đi khắp thế giới, trong đó có các điểm dừng chân ở Bắc Kinh, Singapore và Bangkok, để tặng quà cho trẻ em.

NỮ SINH VIÊN Y KHOA ĐANG ĐÔNG HƠN NAM SINH VIÊN
Cô sinh viên y khoa năm đầu Yen Truong, 23 tuổi, cư dân San Francisco, của Đại Học Tufts đứng trong sân trường ở Boston hôm thứ năm. Lần đầu tiên, số nữ sinh viên nộp đơn vào các trường y khoa toàn quốc đã đông hơn số nam sinh viên trong khóa mùa thu 2003. Hơn 17,600 người nộp đơn, tức là 50.8%, là phụ nữ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.