Hôm nay,  

Du Lịch Trên Đà Tăng Tốc Sau Thời Tiêu Điều Hậu 9/11

04/01/200400:00:00(Xem: 4469)
WASHINGTON -- Có nhiều dấu hiệu cho thấy ngành du lịch ở Mỹ đang trên đà phát triển. Ơû miền Nam Florida, những dấu hiệu phát triển bắt đầu vào khoảng năm tháng vừa qua; các khách sạn ngày càng ít phòng trống, và nhiều nhân viên ngành du lịch được gọi đi làm trở lại.
Số tiền $24 triệu đô la mà thành phố Miami vừa thâu được từ tiền đóng thuế của các khách sạn ở thành phố này là một số tiền cao nhất kể từ sau biến cố 9/11.
Các giám đốc khách sạn ở đây cho biết là họ chưa thâu được nhiều như thời kỳ trước biến cố 9/11, nhưng số lợi nhuận thâu được cũng đã tăng lên gần bằng.
Tháng Mười và tháng Mười Một là những tháng có doanh thu cao nhất, hứa hẹn cho một mùa đông thu được lợi nhuận cao.

Ngành du lịch ở tiểu bang North Carolina cũng đang có chiều hướng phát triển. Trong tháng Mười, số tiền các khách sạn thâu được đã lên đến mức cao nhất kể từ sau biến cố 9/11.
Ở thành phố Denver, các viên chức ở đây đang hy vọng sẽ thu được nhiều lợi nhuận từ các khoản đầu tư vào việc sửa sang các bảo tàng viện, vườn thú, khách sạn; họ hy vọng sẽ thu hút được nhiều khách du lịch hơn.
Ngành du lịch ở thành phố Denver đã phát triển vượt bậc trong mùa thu vừa qua sau một năm vắng vẻ. Trong tháng Mười Một, số phòng cho mướn được ở các khách sạn đã tăng lên 53.5% so với 50.8% cùng kỳ năm ngoái; tiền mướn phòng trung bình vào tháng vừa qua từ $80.40 đã tăng lên $82.33.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.