Hôm nay,  

Đơn Đặt Hàng Xây Nhà Mới Trong Quý I Tăng Vọt 20%

25/01/200400:00:00(Xem: 4451)
NEW YORK (REUTERS) - Vào đầu tháng Giêng, công ty D. R. Horton Inc. - một trong những công ty xây nhà lớn nhất nước Mỹ - cho biết là những đơn đặt hàng để xây dựng những khu nhà mới trong quý một đã tăng lên đến 20%.
Trong ngành xây dựng nhà, sự thay đổi của số lượng đơn đặt hàng cho thấy sự thay đổi của số lợi tức thu được của công ty.
Mỗi tháng, các nhà địa ốc phải báo cáo với các công ty xây dựng nhà về số nhà bán ra, và mỗi quý, các công ty xây dựng nhà phải báo cáo với các nhà phân tích nhà cửa về số lượng đơn đặt hàng và số nhà sắp được xây cất.

Theo báo cáo của Hội Xây Dựng Nhà Toàn Quốc, hiện nay, 10 công ty xây dựng nhà cửa lớn nhất nước Mỹ có số đơn đặt hàng và số nhà sắp được xây chiếm 20% trong tổng số nhà được xây cất, nhiều gấp đôi mức xây cất của họ cách đây 10 năm.
Một công ty xây dựng nhà, ví dụ như công ty Standard Pacific Corp., khi báo cáo với các nhà phân tích nhà về số lượng đơn đặt hàng mới, thường báo cáo số nhà đang hay sắp xây vào mỗi cuối quý, kèm theo số lượng đơn đặt hàng của cùng kỳ năm ngoái.
Các số liệu này khi báo cáo thường được chia ra làm bảy vùng, căn cứ theo tiểu bang.
Trong bản báo cáo, các công ty cũng nói rõ những sự kiện nào đã góp phần làm cho số đơn đặt hàng thay đổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.