Hôm nay,  

Mỹ Nhận Tin Tình Báo Mới: Phi Cơ Khủng Bố Sắp Đánh

01/02/200400:00:00(Xem: 4809)
WASHINGTON (CNN) -- Trong hơn hai ngày qua, Hoa Kỳ đã nhận được các tin tình báo mới trong đó cho thấy hiểm họa khủng bố tấn công Hoa Kỳ bằng phi cơ, theo các viên chức chính phủ tiết lộ với CNN hôm thứ sáu.
Các tin tình báo cũng nói tới các chuyến bay của hai hãng Air France và British Airways vào Hoa Kỳ. Đặc biệt, tin tình báo nói rõ là chuyến bay số 223 của hãng British Airways. Chuyếùn bay đó đã hai lần bị hủy bỏ đầu tháng 1, dựa vào các tin tình báo trước đó từ một điềm chỉ viên và các nguồn khác.
Hồi tháng 12, tới 6 chuyến bay Air France vào Los Angeles, Calif. đã bị hủy bỏ vì các tin tương tự.

Các viên chức Hoa Kỳ nói là tin tình báo lần này chỉ vào các chuyến bay giữa London và Phi Trường Quốc Tế Washington-Dulles (ngoại ô thủ đô Washington DC), và nói nhiều ngày, tất cả đều xảy ra trong vài tuần tới.
An ninh đang xiết chặt ở Houston, Texas, trước ngày Chủ Nhật của Giải bóng cà na Super Bowl, mặc dù giải này không được nhắc tới trong tin tình báo.
Các viên chức nói là tất cả các cơ quan quan tâm -- kể cả các sở an ninh hải ngoại -- đều được thông báo về tin tình báo trên, điều được tin là khả tín.
Nguồn tin Pentagon nói với CNN rằng trong thời gian có các chuyếùn bay nói trên, tất cả các chuyến bay vào Mỹ quan tâm đó đều sẽ thường xuyên được áp giải bởi các phản lực cơ tác chiến của Không Quân Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.