Hôm nay,  

Nữ Tài Tử Sharon Stone Trả Súng Lại Cho Cảnh Sát

23/05/199900:00:00(Xem: 7821)
Los Angeles (Reuters) - Người nữ diễn viên đóng vai chính bắn súng trong phim cao bồi " The Quick and the Dead" vừa mời cảnh sát tới nhà ở khu Beverly Hill để thu hồi mấy khẩu súng mà cô đã sở hữu bao nhiêu năm qua với mục đích tự vệ.
Cô nói rằng thế giới đã thay đổi và con em chúng ta đang nguy hiểm. Cô quyết định từ bỏ quyền giữ vũ khí tự vệ để đổi lại sự bình an trong tâm hồn. Cô kêu gọi mọi người hãy tin tưởng ở cảnh sát, tin ở sự can đảm của trái tim và hãy khuất phục sự sợ hãi và giận dữ. Đất nước và chúng ta cùng đau buồn, vì vậy chúng ta tạo cơ hội thay đổi thế giới an ninh hơn, yêu thương nhau hơn và một môi trường có suy nghĩ hơn cho con em chúng ta.

Sharon Stone đã xúc động vì cái tin học sinh bắn người bừa bãi ở trường Columbine tiểu bang Colorado ngày 20/4/99 và hành động có ý nghĩa này chỉ sau một tháng lại trùng hợp với một tin học sinh bắn bị thương nhiều bạn cùng trường ở Atlanta ngày 20/5/99.
Cô tài tử này đã nổi tiếng với phim Basic Instinc (1992) và những phim kế tiếp The Mighty, riêng phim Casino cô được đề cử ứng viên giải Oscar.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.