Hôm nay,  

Cướp Phi Cơ 189 Khách, Đổ Thêm Xăng, Bay Tiếp…

25/12/199900:00:00(Xem: 5290)
Vẫn chưa biết động cơ và lai lịch của bọn không tặc...
DUBAI, United Arab Emirates (CNN) - Một phản lực cơ của hãng hàng không Indian Airlines bị không tặc lúc đang chở 189 người đã hạ cánh xuống một sân bay tại United Arab Emirates sau khi bị từ chối bởi các phi trường tại Oman và A Phú Hãn, theo một phát ngôn nhân chính phủ UAE cho biết.
Có tin cho là 4 người trên phi cơ đã bị giết nhưng vẫn chưa có kiểm chứng chính xác.
Các tên không tặc, vẫn chưa tiết lộ lai lịch, được mô tả như là nói ngôn ngữ Ấn Độ và đã không ra một đòi hỏi nào khác hơn là nước uống và xăng.
Abdullah bin Zaid, một phát ngôn nhân UAE nói là phi cơ thoạt tiên bị từ chối đáp xuống một sân bay dân sự của Dubai vì các lý do an toàn. Phi cơ đã được phép đáp xuống một sân bay quân sự agn đó. Ông nói là phi cơ đang được đổ xăng và không biết là bao lâu phi cơ sẽ còn đậu nơi đây.

Phi cơ bị cướp trong khi đang bay từ Katmandu, Nepal, tới New Delhi, Ấn Độ. Sau khi hạ cánh ở Amritsar, Ấn Độ và đổ xăng tại Lahore, Pakistan, bọn không tặc ra lệnh cho phi công bay tới A Phú Hãn.
Các viên chức A Phú Hãn nói là phi cơ đã vào không phận A Phú Hãn và xin phép hạ cánh ở Kabul. Nhà cầm quyền Taliban từ chối, có thể vì phi trường Kabul không có dụng cụ hoa tiêu ban đêm.
Sunil Arora, thư ký phi hành của Ấn Độ, nói là bọn không tặc đã hướng chiếc Airbus A 3000 về hướng Dubai, United Arab Emirates, sau khi nghe tin là không được đáp xuống các sân bay ở Kabul và Kandahar ở A Phú Hãn.
Động cơ và lý lịch của bọn không tặc vẫn chưa rõ.
Phi cơ này đã bay lên lại trên bầu trời sau khi đổ xăng, về hướng Trung Đông...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.