Hôm nay,  

Các Cô Thích Đàn Ông Cao: Hấp Dẫn, Lắm Con

14/01/200000:00:00(Xem: 5311)
LONDON (KL) - Tin của Reuters - Charles Darwin cho rằng theo nghiên cứu, đàn bà thích đàn ông có thân hình cao, các nhà làm phim ảnh Hollywood cũng nhấn mạnh điều này. Anh quốc và Ba Lan hiện nay công nhận điều này: Mấy thằng cha thân hình cao quyến rũ tất cả đàn bà, con gái.
Theo sự khảo cứu của Robin Dunbar, nhà tâm lý học theo thuyết tiến hóa của đại học Liverpool tại Anh, và các đồng nghiệp tại Hàn Lâm viện Khoa học của Ba Lan tại Wroclaw, họ chỉ cho thấy những chàng thân hình cao có vẻ gợi tình nhiều hơn, có thể cho sinh nhiều con hơn mấy chàng lùn.
Ông Dunbar cho biết: “Theo như ức đoán, những chàng thân hình cao cho nhiều con hơn bởi vì các chàng có sắc gợi tình. Những anh chàng này hình như có vợ hay không có vợ, các chàng sẽ làm các nàng thỏa mãn và sinh con nhiều hơn.”
Các nhà khảo cứu đã nghiên cứu y bạ của trên 4.400 đàn ông Ba Lan khoảng tuổi từ 25 tới 60, họ đã tìm thấy những đàn ông không có con trong nhóm này thường thấp hơn 3cm, nếu so sánh với gã chỉ có một đứa con duy nhất. Trường hợp ngoại trừ những đàn ông được sinh năm 1930, lớn vào tuổi lấy vợ sau chiến tranh thứ hai không thể đánh giá như thế được.

“Kết quả của các cuộc khảo cứu chỉ rõ phái nam có thân hình cao cho sinh nhiều con là vì phái nam có thân hình thấp không được các nàng để ý tới, nên những chàng lùn đã bị bất lợi về thế tình dục”, theo như các khoa học gia đã cho đăng trên nhật báo “Nature” (Thiên Nhiên).
Cuộc tìm ra sự kiện này đã hỗ trợ cho thuyết Darwin về sự lựa chọn người để làm tình, như thuyết tiến hóa đã dựa trên cơ sở phái này ưa thích một nét đặc thù nào đó của phái kia.
Ông Dunbar cho biết, căn cứ theo con số, rõ ràng đàn bà khoái loại đàn ông cao người.
“Theo trung bình để tính, chúng tôi biết rằng người dàn ông và người đàn bà có thân hình cao dễ thành công hơn những nguời đàn ông lùn”, theo lời của ông Dunbar, “Căn bản mà nói, chiều cao quyết định trên tất cả các yếu tố khác làm cho phái nữ ưa thích; nhưng những đàn ông có tài chánh dồi dào và địa vị xã hội khá chưa chắc dễ gì chịu thua bất cứ loại đàn ông nào.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.