Hôm nay,  

Tên Cướp Vn Vào Đền Thánh Mẫu Chĩa Súng Cướp 20 Nữ Tín Đồ

11/05/199900:00:00(Xem: 11668)
QUẬN CAM — Một người đàn ông bị mặt đã xông vào một ngôi đền Việt Nam tại Garden Grove đêm Thứ Bảy, bắn chỉ thiên trước khi cướp của 20 nữ tín đồ khoảng 5,000 đô tiền mặt và nữ trang, theo báo Los Angeles Times loan tin hôm Thứ Hai.
Các phụ nữ lúc đó dự lễ Mother’s Day trong đền, bất ngờ một tên xông vào chĩa súng, hét tiếng Việt, bảo các bà “nằm xuống. Đây là một vụ cướp!” theo lời cảnh sát.
Tên này sau đó ôm hết các xách tay, ví đầm và bỏ chạy.

Cảnh sát nghi ngờ là tên này phải quen với một trong các tín đồ, bởi vì vị trí khó tìm của Đền Thánh Mẫu Núi Sam này, nơi nằm ở một góc xa của một khu kỹ nghệ trên Capital Ave., bao quanh bởi các xưởng may và nhà kho hàng điện tử.
Mặc dù vụ này xảy ra, không khí trong đền hôm Chủ Nhật rất bình lặng. Các tín đồ tới đây không ai nhắc gì tới vụ cướp hôm Thứ Bảy.
Những người tới Đền Thánh Mẫu Núi Sam hầu hết là phụ nữ. Đây là một giáo phái xuất phát từ Miền Nam VN. Họ tin rằng thánh mẫu có năng lực đáp ứng lời cầu nguyện của họ. Nơi đây, họ tin là có hồn bà nhập, và lúc đó thì họ múa vô thức — nghĩa là lên đồng, đôi khi tiên đoán được chuyện tương lai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.