Hôm nay,  

Bowers Để Dịng Sơng Đứt Khúc, Dẹp Triển Lãm Trước 2 Tháng

24/07/199900:00:00(Xem: 5748)
SANTA ANA (VB) — Viện Bảo Tàng Bowers — nơi đang tổ chức cuộc triển lãm “Dòng Sông Uốn Khúc” với 75 họa phẩm của 40 họa sĩ quốc nội, cũng là nơi nhiều người Việt liên tục biểu tình mỗi ngày chống đối — đã quyết định rút ngắn thời hạn triển lãm bớt 2 tháng. Lý do là vì chi phí quá đắt so với việc tăng cường nhu cầu an ninh, mất nhiều khách thăm... mà Bảo Tàng Viện Bowers không thể nào kham nổi lâu dài.

Nguyên văn Thông báo của ông Chủ Tịch Cộng Đồng VN Nam Cali Trần Ngọc Thăng sau khi được Bảo Tàng Viện báo tin trên như sau.

THÔNG BÁO
Về Việc Đóng Cửa Trước Thời Hạn Cuộc Triển Lãm Tranh Ảnh Tuyên Truyền Của Cộng Sản Việt Nam.

Cộng Đồng Việt Nam, Nam Cali trân trọng thông báo cùng đồng hương:
Như quý vị đã biết, Cộng Sản Việt Nam, với sự tiếp tay của bọn tay sai nằm vùng đang thi hành kế hoạch tuyên truyền, xâm nhập trong các Cộng Đồng người Việt tị nạn tại hải ngoại, bằng những cuộc triển lãm tranh ảnh tuyên truyền cho Cộng Sản tại một vài nơi như Plano, Texas năm 1998 và mới đây đã chuyển qua triển lãm tại Viện Bảo Tàng Bowers, thị xã Santa Ana, California vào cuối tháng 6 năm 1999.


Trước tinh thần chống đối mãnh liệt của đồng hương Nam Cali, qua những ngày biểu tình phản đối liên tục tại Viện Bảo Tàng Bowers, đã tạo nên những áp lực đối với ban tổ chức cuộc triển lãm, đồng thời ý đồ tuyên truyền thâm độc của Cộng Sản Việt Nam cũng đã được trình bày, giải thích rõ rệt nên dân chúng địa phương đã tham dự quá ít so với những chi phí nặng nề trong việc tổ chức, khiến Ban Giám Đốc Viện Bảo Tàng Bowers không thể duy trì cuộc triển lãm thêm được nữa nên đã phải có quyết định đóng cửa vào ngày 10 tháng 8 năm 1999 sớm hơn dự trù là sẽ kéo dài đến ngày 3 tháng 10 năm 1999 như lời tuyên bố của ông Keller, Giám Đốc Viện Bảo Tàng.
Trước thành quả trên, Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali, trân trọng ngưỡng mộ quyết tâm của toàn thể đồng hương, đã và đang tích cực tham gia yểm trợ Ủy Ban Chống Tuyên Truyền Cộng Sản tại Nam Cali, trong việc điều hành công cuộc đấu tranh này, rất trật tự và tôn trọng luật pháp, đạt được kết quả vô cùng tốt đẹp, đập tan âm mưu tuyên truyền thâm độc của Cộng Sản Việt Nam.

Trân trọng
Cộng Đồng Việt Nam, Nam Cali.
Chủ Tịch Trần Ngọc Thăng

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.